Cụ thể, động cơ xăng của RX 450h là loại V6 3.5L khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam khi xuất hiện trên các mẫu RX 350 nhiều năm nay. Động cơ này tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S, có thể sản sinh công suất 295 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 362 Nm tại 4.700 vòng/phút khi lắp đặt trên RX 350. Tuy nhiên, RX 450h còn có sự hỗ trợ từ hai mô tơ điện nên tổng công suất đạt được lên đến 308 mã lực.
Ra mắt cùng đợt với RX 450h ở Việt Nam lần này là mẫu RX 350L có thân kéo dài, 7 chỗ ngồi và hộp số tự động 8 cấp, giá 4,09 tỷ đồng. RX 450h thì vẫn là một chiếc RX tiêu chuẩn nên chỉ có 5 chỗ ngồi và hộp số tự động vẫn chỉ dừng lại ở mức 6 cấp.
Theo Toyota Việt Nam, RX 450h sở hữu một số tính năng nổi trội như hệ thống 5 chế độ lái (Normal, Eco, Sport S, SportS+, Customize) hay cửa hậu điều khiển cảm ứng (tính năng hiện đại hỗ trợ khách hàng mở cốp sau mà không cần chạm).
Các công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên RX 450h gồm Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM và Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPWS, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống treo tự động thích ứng AVS, 10 túi khí SRS tiêu chuẩn.