Trang chủ » Xem Ford Mustang GT 2019 màu cam Orange Fury trưng bày tại Malaysia

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Xem Ford Mustang GT 2019 màu cam Orange Fury trưng bày tại Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS) 2018 diễn ra ở Malaysia, nhà nhập khẩu Sime Darby Auto Connexion (SDAC) đã đem một chiếc Ford Mustang phiên bản nâng cấp facelift của Mustang thế hệ thứ 6 (tên mã S550) đến trưng bày, với màu cam Orange Fury nổi bật.


Xem Ford Mustang GT 2019 màu cam Orange Fury trưng bày tại Malaysia

Theo SDAC, việc trưng bày chiếc siêu xe cơ bắp này nhằm thu hút khách tham quan và lấy ý kiến của khách hàng tiềm năng, nhằm chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Mustang 2019 tại Malaysia trong năm sau. Dự kiến Ford Mustang 2019 bán ra chính thức ở Malaysia sẽ có 2 phiên bản sử dụng động cơ khác nhau, một bản là 5.0L GT còn bản kia sử dụng máy xăng tăng áp EcoBoost 2.3L.

Chiếc Ford Mustang 2019 với màu cam Orange Fury trưng bày tại KLIMS 2018 lần này là phiên bản 5.0L GT. Khách tham quan triển lãm đã được chứng kiến tận mắt ngoại hình tươi mới của phiên bản nâng cấp facelift, mang lại cho Mustang 2019 dáng vẻ táo bạo và nổi bật hơn hẳn so với những đối thủ còn lại trong bộ 3 siêu xe cơ bắp hàng đầu nước Mỹ là Chevrolet Camaro và Dodge Challenger.


KLIMS18_Ford_Mustang-5-1024x480.jpg

Tuy đẹp mắt và thời thượng, sự thay đổi về ngoại hình của Ford Mustang 2019 lại vấp phải sự phản đối kịch liệt từ một bộ phận tín đồ đam mê siêu xe cơ bắp thuần túy. Họ cho rằng Ford Mustang 2019 đã mất đi tính chất đặc trưng là đèn pha tròn nằm liền với lưới tản nhiệt và động cơ V8 – những chi tiết mà chỉ còn mỗi Dodge Challenger giữ lại. Dù vậy, thực tế là hiện nay mẫu xe của Dodge có doanh số rất kém và vẫn lủi thủi trong phạm vi quê nhà, trong khi Mustang ngày càng bán tốt và kể từ thế hệ thứ 6 này đã được đưa đến nhiều quốc gia khắp thế giới.

Ford Mustang 2019 sở hữu đèn pha Projector, kết hợp với 3 dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, lưới tản nhiệt góc cạnh với logo “ngựa hoang” đặc trưng, nắp ca-pô được hạ thấp 20 mm so với đời trước, tích hợp 2 khe tản nhiệt khoang động cơ, đèn sương mù gộp với đèn báo rẽ thành một dải thống nhất, còn ở đuôi xe là 3 dải đèn hậu LED cong theo hình chữ C và bộ khuếch tán gió màu đen được tinh chỉnh lại thêm phần tươi mới. Riêng bản GT như trưng bày ở triển lãm KLIMS 2018 lần này còn có thêm cánh lướt gió sau và bộ ống xả kép đối xứng.


KLIMS18_Ford_Mustang-4-1024x683.jpg

Mustang 2019 có tổng cộng 10 tùy chọn mâm khác nhau. Bản tiêu chuẩn dùng loại 17 inch, nhưng nếu đi kèm gói GT Performance Pack như chiếc Mustang 2019 với màu cam Orange Fury trưng bày tại Malaysia lần này thì được trang bị bộ mâm 19 inch màu đen Ebony và bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S hoàn toàn mới, thay thế cho lốp Pirelli P Zero ở đời trước, với cỡ lốp trước 255/40 và sau 275/40. Phanh trước vẫn là loại Brembo 6 piston.


KLIMS18_Ford_Mustang-8-1024x683.jpg

Thông qua quan sát nội thất, có thể nhận thấy chiếc Mustang 2019 trưng bày lần này là bản cấu hình Premium. Xe được trang bị màn hình 12 inch ở bảng đồng hồ, hiển thị thông tin trạng thái xe có thể tùy biến tùy theo chế độ lái đang chọn là Normal, Sport hay Track. Bên cạnh đó là màn hình giải trí ở trung tâm táp-lô có sẵn giao diện phần mềm SYNC 3, dàn âm thanh SHAKER PRO với 12 loa. Da bọc nội thất được khâu thủ công.


KLIMS18_Ford_Mustang-9-1024x683.jpg

Mẫu xe này trang bị động cơ V8 Coyote 5.0L có công suất 454 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 556 Nm tại 4.600 vòng/phút, tương đương với Mustang chính hãng bán ra ở Australia nhưng lại yếu hơn chút ít so với cấu hình xe tương tự ở Mỹ (460 mã lực, mô men xoắn cực đại 569 Nm). Hộp số tự động 10 cấp. Bên cạnh đó, trong tương lai thị trường Malaysia sẽ còn có thêm bản dùng động cơ EcoBoost 2.3L với thông số 310 mã lực và mô men xoắn cực đại 447 Nm, mạnh hơn đời cũ 13 Nm nhưng vẫn yếu hơn xe ở Mỹ 28 Nm.


KLIMS18_Ford_Mustang-14-1024x683.jpg

Chiếc Mustang 2019 này còn sở hữu bộ vi sai chống trượt cầu sau, khóa động cơ điện tử, hệ thống treo thích nghi MagneRide, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước đi cùng phanh khẩn cấp tự động, thanh ổn định thân xe phía sau lớn hơn bản tiêu chuẩn. Đặc biệt, chỉ riêng bản GT này mới có hệ thống van xả chủ động, cho phép thay đổi tiếng pô xe từ yên tĩnh đến ồn ào phô trương theo sở thích chủ nhân.

ảnh: paultan

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận