Hai chiếc Huayra được Pagani trưng bày tại Geneva Motoshow năm nay sẽ là một chiếc Huayra Roadster BC cùng chiếc Huayra Imola thứ 3. Cả hai chiếc xe này đều sở hữu ngoại thất được thiết kế theo tông màu xanh dương.
Trên chiếc Huayra Roadster BC, ngoại thất được phối với hai tông xanh khác nhau. Màu xanh biển sẽ được sử dụng ở hai phần bên thân xe trong khi phần giữa thân xe sẽ sở hữu màu xanh đậm hơn. Tuy là hai màu sắc khác nhau, nhưng toang bộ phần thân này vẫn được làm bằng sợi carbon và được nhuộm màu thay vì sơn. Nhiều chi tiết khác vẫn được sử dụng màu sắc đen thường thấy của vật liệu này như cánh gió, gương, cột A cùng một số chi tiết khí động học khác.
Pagani vẫn trang bị cho Huayra Roadster BC khối động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép do AMG sản xuất. Khối động cơ V12 của xe sản sinh công suất cực đại 802 mã lực cùng 1.050 Nm mô-men xoắn đạt được ngay tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số tuần tự 7 cấp, cho phép xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.
Pagani chỉ sản xuất 20 chiếc Huayra Roadster BC với giá từ 3,5 triệu USD cho mỗi chiếc.
Tiếp đến, Pagani sẽ mang thêm một chiếc Huayra khác đến với GIMS 2020, đó là Huayra Imola, mẫu xe đua đường phố vừa được hãng ra mắt gần đây. Khác với chiếc Huayra Roadster BC, chiếc Imola này chỉ sử dụng một tông màu xanh bên ngoài, cùng với đó là những chi tiết tương phải được làm bằng sợi carbon màu đen và những đường kẻ sọc màu trắng tô điểm tại những chi tiết khí động học.
Là mẫu xe được sinh ra từ đường đua, Pagani đã phải thử nghiệm chiếc xe 16.000 km trên đường đua Imola để có thể hoàn thành các chi tiết khí động học của xe. Ngoài ra, hãng xe này còn mang đến những nâng cấp ở hệ thống treo, ECU cũng như động cơ nhằm khiến chiếc Huayra Imola trở thành chiếc xe nhanh nhất mà Pagani từng sản xuất.
Để giúp chiếc xe đạt tốc độ cao nhất trên đường đua, Pagani đã trang bị cho Huayra Imola khối động cơ V12 dung tích 6.0 lít tăng áp kép do Mercedes-AMG phát triển. Khối động cơ này trên Huayra Imola được nâng cấp để cho ra công suất cực đại 827 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số tuần tự X-Trac 7 cấp.
Với Huayra Imola, Pagani sẽ chỉ sản xuất năm chiếc và chiếc được hãng trưng bày tại Geneva tới đây sẽ là chiếc thứ 3. Giá bán cho mẫu xe này ở vào mức trên 5 triệu USD.
Cả hai chiếc Pagani Huayra Roadster BC và Huayra Imola đều sẽ được trưng bày tại gian hàng của Pagani trong khuôn khổ Geneva Motorshow 2020, diễn ra từ ngày 5/3 đến 15/3.
Pagani Automobili