Trang chủ » Xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng đáp ứng tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng đáp ứng tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu

Xưởng dịch vụ Volkswagen theo tiêu chuẩn toàn cầu có quy mô xây dựng lớn, trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, máy móc được đầu tư nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất cho chiếc Volkswagen của khách hàng.

Xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng đáp ứng tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu
Xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng đáp ứng tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu

General Service – Dịch vụ sửa chữa chung, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa chung có diện tích 1800 m2, có các thiết bị đúng tiêu chuẩn châu Âu và phòng chờ dịch vụ riêng. Tổng cộng 18 khoang, trong đó gồm 10 khoang sửa chữa chung, 2 khoang PDI – Pre Delivery Inspection – Kiểm tra xe trước khi giao, nhằm đảm bảo khách hàng nhận được xe mới trong tình trạng hoàn hảo.

Xưởng có 5 cầu nâng hai trụ, 4 cầu nâng cắt kéo, đầy đủ các khoang sửa chữa chung, khoang sửa chữa nhanh, phòng công cụ đặc biệt, phòng kho phụ tùng, phòng dụng cụ sửa chữa, phòng phụ tùng bảo hành, ngoài ra còn có khu vực rửa xe, kiểm tra phanh, các khu vực chuẩn đoán và cân chỉnh góc lái…

Đặc biệt, xưởng dịch vụ có 2 máy hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm kết nối trực tuyến với Volkswagen Việt Nam cũng như nối mạng toàn cầu với Volkswagen AG đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Ngoài ra, xưởng dịch vụ cũng có sẵn xe Mobile service chuyên dụng với nhiều trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho những khách hàng ở tỉnh, thành phố xa, đảm bảo hoạt động bảo trì định kì cho khách hàng cũng như quyền lợi bảo hành.

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng mang xe đến bảo dưỡng tại hệ thống đại lý Volkswagen tiêu chuẩn sẽ có dịch vụ tiếp nhận theo 7 bước toàn diện.

Bước 1: Đặt lịch hẹn

Đặt lịch hẹn với đại lý Volkswagen chính hãng thông qua 4 cách: hotline 1900 2929 98, website showroom.vw.com.vn, ứng dụng My Volkswagen và các trang mạng xã hội chính thức của Volkswagen. Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và lên lịch hẹn vào thời gian phù hợp với yêu cầu khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị cuộc hẹn

Các thông tin về lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành của xe sẽ được kiểm tra. Các phụ tùng hoặc phụ kiện cần thiết sẽ được chuẩn bị.

Bước 3: Tiếp nhận xe

Xe nhận từ khách hàng sẽ được phủ bảo vệ nội thất, vô lăng và ghi nhận số km, mức nhiên liệu. Nhân viên sẽ kiểm tra nội thất, ngoại thất, gầm, ghi nhận hiện trạng và xác nhận với khách hàng.
Cố vấn dịch vụ sẽ tư vấn về các vấn đề sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng. Sau khi khách hàng xác nhận các hạng mục dịch vụ, thông tin sẽ được chuyển đến kỹ thuật viên để thực hiện các bước tiếp theo.
Khách hàng khi cần đợi xe sẽ được đón tiếp chu đáo tại phòng chờ dịch vụ tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu.

Bước 4: Thực hiện dịch vụ sửa chữa

Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với chuyên môn cao sẽ bắt đầu lập thời gian biểu và tiến hành các bước kiểm tra, sửa chữa và thay thế.

Bước 5: Kiểm soát chất lượng và chuẩn bị giao xe

Sau khi việc bảo dưỡng và sửa chữa hoàn tất, xe sẽ được kiểm tra lần cuối và chạy thử nếu cần thiết. Sau đó sẽ được vệ sinh sạch sẽ và thông báo đến khách hàng.

Bước 6: Giao xe và thanh toán

Khách hàng được cố vấn dịch vụ giải thích chi tiết các hạng mục đã hoàn thành. Khách hàng tiến hành thanh toán theo nhiều hình thức có sẵn. Khách hàng được mời khảo sát nhanh để đánh giá mức độ hài lòng và đóng góp ý kiến giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bước 7: Chăm sóc khách hàng

Đại lý tiếp tục chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chính hãng Volkswagen, để đảm bảo mọi thắc mắc hay nhu cầu của khách hàng đều sẽ được giải đáp.

Hiện tại, xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tiêu chuẩn Volkswagen thuộc hệ thống các đại lý chính hãng trải dài trên toàn quốc.

Tham khảo Volkswagen Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận