Gói độ này được bắt nguồn từ việc một vị khách hàng sở hữu Porsche Taycan ở Na Uy đã tìm đến Zyrus và yêu cầu thương hiệu này chế tạo cho chiếc xe của anh một bộ bodykit nâng cấp nhẹ. Đội ngũ kỹ thuật của Zyrus đã chấp nhận yêu cầu và bắt tay vào chế tạo một bộ bodykit bằng carbon với 14 bộ phận khác nhau. Tất cả các bộ phận này được sản xuất tại chính xưởng của Zyrus Engineering – Nơi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo vật liệu carbon.
Những chi tiết đến từ gói nâng cấp này nhìn chung không làm thay đổi mặt tổng thể của chiếc xe. Zyrus đã đem tới các chi tiết bằng carbon cho phần cản trước, các miếng ốp hông, ốp cản sau cũng như một phần cánh lướt gió nhỏ được đính ở trên nắp khoang hành lý phía sau.
Sau gần 3 tháng thử nghiệm, Zyrus tự tin rằng họ sẽ là một trong những hãng độ đầu tiên tung ra thị trường một gói độ cao cấp như vậy cho Taycan. Đồng thời, trên chiếc xe đầu tiên này còn được trang bị bộ mâm đa chấu hợp kim OZ Racing HyperGT HLT mang dáng vẻ thể thao, ăn nhập với vẻ ngoài hiện đại của Porsche Taycan.
Bộ body kit bằng carbon sẽ được Zyrus Engineering bán với giá khởi điểm 12,900 Euro và có thể được làm bằng sợi carbon mờ hoặc bóng. Cánh gió phía sau được bán riêng với giá 1.700 Euro. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng những bộ bodykit được sơn màu sắc theo yêu cầu cũng như theo sở thích cá nhân.
Hiện tại, Zyrus Engineering vẫn không công bố bất cứ hạng mục nâng cấp nào về động cơ nên chính vì thế mà chiếc xe sẽ vẫn sử dụng động cơ điện với công suất tiêu chuẩn 616 mã lực, giống với trên phiên bản Turbo S. Điểm khác nhau của hai phiên bản này là khi ở chế độ Overboost, Taycan Turbo sẽ có công suất 671 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm trong khi Turbo S có công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động hai cấp với số 1 hỗ trợ khả năng tăng tốc và số 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu. Porsche Taycan Turbo có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3 giây.
Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 93,4 kWh với cấu trúc 800 volt được đặt dọc chiều dài của xe. Khi sạc bằng hệ thống hiệu năng cao 270 kW, 22 phút để nạp lại 80% dung lượng, xe chỉ cần 5 phút sạc là đủ để xe đi được quãng đường khoảng 96 km. Với hệ thống sạc nhanh DC 150kW, thời gian cần để sạc từ lúc cạn pin đến 80% cũng chỉ là 36 phút. Theo Porsche, với pin được sạc đầy, Taycan Turbo có thể đi được 450 km liên tục.
Nguồn: Zyrus Engineering