Lamborghini giới thiệu gói trang bị off-road dành cho siêu SUV Urus

0

Về cơ bản, khi được trang bị gói off-road, Urus có khả năng thích ứng tốt hơn qua những địa hình hiểm trở và mang cảm giác lái siêu xe đi off-road cho chủ nhân. Tuy không thay đổi về sức mạnh, nhưng sự cải thiện đến từ phần mềm mà gói trang bị này mang lại cho người lái là một sự khác biệt với Urus thông thường.


2019-lamborghini-urus-1024x576.jpg

Ở ngoại hình, Lamborghini có một chút thay đổi ở cản trước và sau (video) nhằm tạo khoảng sáng gầm lớn hơn cho Urus. Cản composite thông thường được thay bằng cản kim loại chắc chắn nhằm bảo vệ gầm xe. Phía trên, mui xe được trang bị thêm ray chở hàng nhằm phục vụ những chuyến dã ngoại.

Khoảng sáng gầm của xe có thể tăng thêm 248 mm nhằm phụ vụ ở những địa hình hiểm trở hơn. Góc tới của xe được nâng lên thành 27,9 độ so với 20,3 độ khi không được trang bị gói off-road và góc ra đạt 28,3 độ (26,8 độ).


2019-lamborghini-urus-3-1024x576.jpg

Gói off-road dành cho Urus cũng trang bị thêm cho xe hai chế độ lái là Terra và Sabbia. Với Sabbia, chế độ này sẽ giúp xe tối ưu khả năng vận hành trên địa hình sỏi và cát trong khi Terra tối ưu khả năng leo chướng ngại và tăng độ an toàn cho Urus trên địa hình phức tạp.


2019-lamborghini-urus-2-1024x576.jpg

Việc off-road sẽ khiến chiếc Lamborghini bóng bẩy cũng như kính của nó trở nên dơ bẩn và hạn chế tầm nhìn của lái xe. Chính vì thế, Lamborghini cũng dành riêng thêm một gói trang bị rửa kính (Washing Package) nhằm tối ưu khả năng quan sát của lái xe khi di chuyển qua những địa hình không mấy sạch sẽ. Chế độ này sử dụng công nghệ rửa kính mới, giúp rửa sạch kính trước và sau trong khi vẫn tiết kiệm lượng nước được dùng.


2019-lamborghini-urus-4-1024x576.jpg

Theo Lamborghini

VNB
Author: VNB

Bài trướcKhám phá bên trong nhà máy lắp ráp siêu ngựa Ferrari
Bài tiếp theoMua Porsche Taycan ở Mỹ sẽ được miễn phí 3 năm sạc pin công cộng