Cristiano Ronaldo không phải người mua siêu xe Bugatti La Voiture Noire 442 tỷ đồng

0
Cách đây chưa lâu, giới truyền thông quốc tế bỗng rộ lên thông tin rằng người mua chiếc siêu xe “hàng độc” Bugatti La Voiture Noire đắt nhất thế giới với giá 19 triệu USD (442 tỷ đồng) là ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Tờ Marca (báo thân Real Madrid – CLB cũ của cầu thủ người Bồ Đào Nha) khẳng định chắc nịch điều này. Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Ronaldo đã lên tiếng bác bỏ.


ronaldobugattilavoiturenoire-1024x683.jpg

Theo thông tin được đăng trên tạp chí TMZ chuyên viết về giới showbiz và người nổi tiếng nói chung, người đại diện của danh thủ đang chơi cho CLB Juventus đã hoàn toàn phủ nhận việc siêu sao này hoàn tất thủ tục sở hữu siêu xe Bugatti La Voiture Noire như những gì Marca từng tiết lộ trước đó. Ngoài ra, Giám đốc truyền thông của Bugatti là Tim Bravo cũng không khẳng định hay bác bỏ điều gì liên quan đến thương vụ này, nên danh tính thực sự của chiếc siêu xe “hàng hiếm” vẫn còn là dấu hỏi.

Bugatti La Voiture Noire là siêu xe được ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2019 ở Thụy Sỹ hồi cuối tháng 3 vừa qua. Xe chỉ được sản xuất đúng 1 chiếc duy nhất nhằm tri ân dòng Type 57 SC Atlantic của Bugatti trong quá khứ đã bị thất lạc đến nay vẫn chưa tìm thấy. La Voiture Noire trưng bày ở triển lãm Geneva cũng mới chỉ là mô hình, thậm chí còn chưa làm xong phần nội thất bên trong.


bugatti-la-voiture-noire-1-1.jpg

Ông Bravo cho biết: “Đó chưa phải là chiếc xe hoàn thiện. Chúng tôi chỉ bắt đầu dự án khoảng nửa năm trước, khi khách hàng đồng ý với đề xuất thì chúng tôi mới bắt tay vào làm. Xe sẽ được giao trong 2-2,5 năm tới”. Như vậy, dù ai đặt mua La Voiture Noire đi nữa thì cũng phải đợi đến năm 2021 mới có thể nhận được xe, nếu kế hoạch sản xuất suôn sẻ. Xe có giá trước thuế là 12,5 triệu USD (khoảng 291 tỷ đồng), tăng lên thành 19 triệu USD sau thuế.

La Voiture Noire được Bugatti thiết kế với thành phần thân vỏ chủ yếu bằng sợi carbon nhằm tối ưu khối lượng. Phía đuôi xe là dải đèn LED phanh kéo dài sang hai bên, tạo cảm giác rộng khi nhìn từ phía sau. Siêu xe vận hành bằng khối động cơ W16 tích hợp 4 tăng áp, dung tích 8.0L, có khả năng sản sinh lượng công suất 1.500 mã lực nhờ đạt mô men xoắn cực đại 1.600 Nm.

Tổng hợp

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcHàng độc Alfa Romeo Mole Contruczione Artigianale 001 được bán đấu giá
Bài tiếp theoKhám phá những nâng cấp của Porsche dành cho 911 (992)