Theo từng thị trường, doanh số tại Mỹ tăng 2,2% lên 13.842 xe trong năm qua. K1600 Grand America theo những dự đoán từ trước đã thành công với 8.306 chiếc được bán ra trên toàn thế giới, và thị trường Mỹ là một trong những nơi tiêu thụ nhiều nhất. Tuy nhiên, chiếc mô-tô phổ biến nhất của BMW vẫn tiếp tục là R1200GS và các biến thể, mặc dù các mẫu R nineT cũng đã được chứng minh được tính phổ biến của mình.
Timo Resch, Trưởng phòng Kinh doanh và Tiếp thị của BMW Motorrad, cho biết rằng: “Chúng tôi sẽ đáp ứng các yêu cầu thị trường đặc biệt ở Hoa Kỳ với một sản phẩm BMW Motorrad rất mang đậm chất “Mỹ”.
Châu Âu là thị trường lớn nhất của thương hiệu này với khoảng 24.000 chiếc được bán ở Đức, 14.000 ở Pháp và 11.0000 ở Tây Ban Nha. Doanh số bán hàng cũng đã tăng trưởng rất lớn ở Trung Quốc, nơi mà hãng tăng 35% và ở Brazil, tăng 11%. Malaysia cũng sở hữu doanh số tăng 7% trong năm 2018, với tổng số 1.130 chiếc được bán ra.
Hơn 51.000 biến thể R12GS/Adventure đã được bán trên toàn thế giới trong tổng số khoảng 84.000 động cơ boxer của BMW sản xuất dành cho xe máy. Những chiếc xe nhỏ hơn như G310R và G310GS cũng khá phổ biến. Hai biến thể này bán được 24.363 chiếc trên toàn cầu và chiếm 14,84% tổng doanh số của BMW Motorrad.
Năm nay cũng sẽ chứng kiến một đội BMW Motorrad mới trong giải đua WSBK tham gia trên S1000RR 2019, và sự cạnh tranh nói chung là quảng cáo thương hiệu một cách tuyệt vời.