Tại thị trường Việt Nam, có 2 chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster LP750-4 được mang về nước, chiếc đầu tiên khoác lên mình lớp sơn màu vàng nhám độc đáo, trong khi đó, chiếc thứ hai xuất hiện có phần trễ hơn và được chủ nhân lựa chọn lớp sơn xanh Blue Lemans đẹp mắt. Ngoài ra, dòng xe Aventador SV LP750-4 cũng góp mặt trên bản đồ siêu xe Việt Nam với duy nhất một chiếc. Điểm chung của bộ ba siêu xe được sản xuất giới hạn là rất ít khi được chủ nhân cho ra dạo phố.
Mới đây nhất, chiếc Aventador SV Roadster đầu tiên về Việt Nam đã bị bắt gặp khi đang trên đường đi “làm đẹp” tại garage Magic Car Spa, Hà Nội, đây là lần hiếm hoi giới yêu xe tại thủ đô được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “siêu bò” hàng hiếm. Về nước từ cuối năm 2016, số lần ra đường của chiếc Aventador SV Roadster này chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Về phần ngoại thất, Lamborghini Aventador SV Roadster không có quá nhiều sự khác biệt so với biến thể Coupe, điểm nhấn chính là phần mui xếp hai mảnh có cấu tạo từ sợi carbon. Thông thường, những mẫu xe mui trần thường nặng hơn phiên bản Coupe do phải bổ sung thêm hệ thống đóng mở mui. Mặc dù gặp bất tiện khi phải đóng mở mui bằng tay nhưng bộ mui xếp bằng sợi carbon chỉ có khối lượng khoảng 5,8 kg, điều này giúp cho hiệu năng vận hành của xe sẽ không bị tụt giảm so với chiếc Aventador SV Coupe.
Ở phần đầu xe, cản trước trên dòng xe Aventador SV được trang bị hai hốc gió lớn vuốt nhọn về trước, chi tiết này giúp giảm thiểu tối đa sức cản gió và mang đến vẻ ngoài hầm hố cho “siêu bò” đắt giá. Nắp ca-pô được dập gân mạnh mẽ, hai khe thoát khí nhỏ trên nắp ca-pô được ốp sợi carbon mờ thay vì ốp nhựa như chiếc Aventador LP700-4 tiêu chuẩn.
Thân xe gây ấn tượng với thiết kế khí động học khi có sự xuất hiện của một hốc gió cỡ lớn, phần viền của hốc gió này cùng một khe gió đặt sau cửa sổ đều được ốp sợi carbon mờ ấn tượng. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen tương phản với lớp sơn ngoại thất nổi bật, bộ mâm có kích thước 20, 21 inch cho bánh trước và sau xe. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, bộ mâm này còn được Lamborghini bổ sung bộ khóa tâm bánh xe tương tự những mẫu xe đua và chỉ có thể mở ra khi dùng thiết bị chuyên dụng.
Điểm nhấn đặc biệt trên thân xe là logo “LP750-4 SV” bằng kim loại và logo “SV” màu đen. Khác biệt với những chiếc Lamborghini thuộc biến thể SuperVeloce mạnh mẽ tại Việt Nam khi có sự xuất hiện của logo “SV” cỡ lớn đặt phía trên vòm bánh sau, logo “SV” màu đen trên “siêu bò” có kích thước nhỏ đặt trước hốc bánh sau. Lamborghini Aventador SV Roadster LP750-4 có khối lượng chỉ ở mức 1.575 kg, nhẹ hơn người anh em Aventador Roadster LP700-4 đến 50 kg.
Cuối cùng là một số sự thay đổi ở đuôi xe, sự xuất hiện của một cánh gió lớn bằng sợi carbon không chỉ mang lại tính khí động học cho “siêu bò” mà còn đem đến một diện mạo hiếu chiến hơn. Cản sau được thiết kế lại theo hướng góc cạnh, bộ khuếch tán phía dưới có nhiều khe chia gió hơn và cụm 4 ống xả đặt chìa ra ngoài. Khác với phần nắp động cơ trên chiếc Aventador SV, biến thể mui trần Roadster được trang bị nắp động cơ dạng kín với 2 ô kính nhỏ. Hai bên nắp máy là cặp hốc gió carbon được bổ sung thêm, khác biệt so với phiên bản Aventador LP700-4.
Lamborghini Aventador SV Roadster LP750-4 được trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên có dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 690 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động ISR 7 cấp ly hợp đơn cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
Trong lần hiếm hoi xuống phố, “siêu bò” đã được chủ nhân đưa đi chăm sóc tại garage Magic Car Spa ở khu vực quận Long Biên, Hà Nội. Bộ đôi Aventador SV và Aventador SV Roadster còn lại hiện đang thuộc sở hữu của những người chơi xe tại Sài Gòn.