Lamborghini Revuelto sẽ có thêm tùy chọn hệ thống loa cao cấp Sonus faber

0

Automobili Lamborghini và Sonus faber sẽ hợp tác để tạo ra hệ thống âm thanh ô tô của Sonus faber trên Lamborghini Revuelto. Hệ thống này sẽ trở thành một tùy chọn cao cấp trên Revuelto kể từ tháng 5 năm 2024. Hệ thống loa này sẽ đem đến một trải nghiệm âm thanh mang đậm tính nghệ thuật của Ý, tay nghề thủ công chất lượng cao và truyền thống xuất sắc phong phú. Revuelto mới sẽ là chiếc xe Lamborghini đầu tiên có thể tùy chỉnh với hệ thống âm thanh ô tô đặc biệt của Sonus faber và đây chính là thành quả được ra đời từ nỗ lực chung của bộ phận Thiết kế và R&D của Sonus faber và Lamborghini Centro Stile.

Christian Mastro, Giám đốc Marketing của Automobile Lamborghini cho biết: “Lamborghini Revuelto mang đến đỉnh cao cảm xúc của một chiếc siêu xe và việc trang bị hệ thống âm thanh Sonus faber đã nâng tầm trải nghiệm này lên một tầm cao mới. Hệ thống âm thanh Sonus faber dành cho Lamborghini Revuelto kết hợp công nghệ, thiết kế và hiệu suất cũng như nhãn hiệu Made in Italy, phản ánh di sản của cả hai thương hiệu của chúng tôi và mang đến cho khách hàng của chúng tôi trải nghiệm âm thanh trong xe được điều chỉnh độc đáo.”

Hệ thống âm thanh Lamborghini Revuelto là đỉnh cao của kỹ thuật âm thanh và di sản Sonus faber, được chế tạo tỉ mỉ để mang đến âm thanh tự nhiên, rõ ràng và chi tiết, đồng thời mang đến cho người nghe khả năng trải nghiệm âm thanh ở dạng thuần khiết nhất. Hệ thống này có tổng cộng 7 loa với phích cắm pha được chế tạo riêng và vật liệu composite sợi tự nhiên được phát triển đặc biệt cho xe. Mỗi yếu tố đều được chế tạo tỉ mỉ để mang đến âm thanh tự nhiên độc đáo của Sonus faber.

Với hệ thống loa này, xe được trang bị amply Full Class D mới có công suất tối đa 750W kết hợp với DSP rất mạnh mẽ nhằm đảm bảo chuyển tiếp mượt mà giữa tín hiệu điện và âm thanh. Hệ thống loa trung tâm được thiết kế để mang lại trải nghiệm âm thanh đặc biệt ngay phía trước người lái giúp đem tới tính đối xứng của trải nghiệm nghe và giảm thiểu việc sử dụng không gian bằng cách trang bị một thiết bị siêu mỏng có cấu trúc đảo ngược. Với thiết kế hình nón ở giữa loa sẽ giúp tăng cường hơn nữa âm thanh phát ra, mang đến âm thanh mạnh mẽ nhưng tự nhiên và băng thông từ 100Hz đến 20.000Hz.

Đối với các kênh âm thanh vòm, xe được trang bị hai loa toàn dải tích hợp được đặt ngay phía sau người lái. Tính năng âm thanh vòm được thiết kế để làm phong phú thêm trải nghiệm âm thanh bằng cách bao bọc người ngồi trong một môi trường âm thanh đích thực.

Cả hai bên cửa xe đều được trang bị loa MidWoofer và loa Tweeter, từ đây tạo thành hệ thống hai chiều tương tự như loa Hi-Fi gia đình, giúp tái tạo âm nhạc một cách hoàn hảo. Loa midwoofer chịu trách nhiệm về tần số trung bình, hoạt động trong dải tần từ 30Hz đến 15.000Hz. Tính năng đặc biệt của loa trung trầm gắn trong cửa có thể cho phép loa đạt được độ rung kéo dài và tái tạo âm thanh có độ trung thực cao.

Phần trung tâm của loa khác biệt so với thiết kế tiêu chuẩn bằng cách kết hợp nắp chống bụi hình nón, góp phần mang lại âm thanh rõ ràng hơn. Loa tweeter xử lý các tần số cao trải dài từ 1.200Hz đến 30.000Hz với vòm NanoSilk siêu nhẹ, tần số cao vẫn rất chính xác đem lại trải nghiệm âm thanh thực sự ấn tượng.

Trong giai đoạn tinh chỉnh cuối cùng, các nghệ nhân của Sonus faber kết hợp những cảm nhận, phản ứng của con người để hoàn thiện việc điều chỉnh hệ thống, nghe nhiều bản nhạc từ các thể loại âm nhạc khác nhau, đồng thời tinh chỉnh âm thanh đầu ra để đảm bảo hệ thống âm thanh cao cấp có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong mọi thể loại âm nhạc.

Tham khảo: Lamborghini

Dung Hoang
Author: Dung Hoang

Bài trướcIronman 4×4 ra mắt gói nâng cấp địa hình cho bán tải Mitsubishi Triton
Bài tiếp theoMansory ra mắt phiên bản độ full carbon MCX Pergusa dựa trên Maserati MC20, giới hạn chỉ 5 chiếc