Trang chủ » Audi Việt Nam gia tăng thời gian bảo hành xe mới, hỗ trợ khách hàng

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Audi Việt Nam gia tăng thời gian bảo hành xe mới, hỗ trợ khách hàng


Audi Việt Nam gia tăng thời gian bảo hành xe mới, hỗ trợ khách hàng

Audi Việt Nam gia hạn thời gian bảo hành dành cho khách mua xe chính hãng vì ảnh hưởng do dịch.

Khách hàng mua xe Audi chính hãng tại Việt Nam không thể đi bảo hành xe vì dịch Covid-19 được gia hạn thêm 3 tháng đến hết ngày 31/12/2021.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng, TP HCM và một số địa phương trên cả nước phải giãn cách xã hội trong thời gian dài nhiều tháng liền. Điều này dẫn đến nhiều hoạt động bị ngừng lại, trong đó có các đại lý xe chính hãng như Audi.

Theo đó, chương trình áp dụng cho khách hàng mua xe Audi chính hãng từ ngày 1/7/2018 và còn hạn bảo hành theo quy định. Thời gian gia hạn kéo dài 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc, chậm nhất đến hết ngày 31/12/2021.


audi-gia-han-goi-bao-hanh-anh-1.JPG

Việc gia hạn bảo hành xe mới được áp dụng trên toàn Việt Nam đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Việt Nam. Các xe còn hạn bảo hành và được bán bởi nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam trong giai đoạn từ ngày 1 tháng 7 năm 2018 tới 30 tháng 6 năm 2021. Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc, chậm nhất là tới 31/12/2021.

Trong thời gian phong tỏa để kiểm soát dịch Covid-19, đại dịch này cũng đã gây khá nhiều phiền phức cho cuộc sống của toàn bộ người dân ở Việt Nam. Vì vậy bằng việc gia hạn thời gian bảo hành thêm 3 tháng, Audi Việt Nam đang giúp đỡ phần nào cho các khách hàng theo cách công tâm.


audi-gia-han-goi-bao-hanh-anh-2.jpg

Theo ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang tiếp cận khách hàng trong thời gian khó khăn và việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định công tâm giúp tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi.

Khi các xưởng dịch vụ của Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh có thể mở lại, biện pháp hỗ trợ này sẽ có thời gian để điều chỉnh ở một số khu vực nhằm đảm bảo các khách hàng của chúng tôi sẽ vẫn có những trải nghiệm cao cấp với thương hiệu Audi, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của chúng tôi”.

Tất cả các biện pháp được đề cập ở trên là các biện pháp thiện chí tự nguyện được đưa ra trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19. Những biện pháp này không phải là sự thừa nhận bất kỳ nghĩa vụ pháp lý nào và không bao hàm bất kỳ nghĩa vụ nào như vậy trong tương lai.

Theo Audi Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận