Trang chủ » Porsche 911 Turbo S trở nên hoang dã với gói độ Mansory P9LM EVO 900 full carbon, nâng công suất 900PS

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Porsche 911 Turbo S trở nên hoang dã với gói độ Mansory P9LM EVO 900 full carbon, nâng công suất 900PS


Porsche 911 Turbo S trở nên hoang dã với gói độ Mansory P9LM EVO 900 full carbon, nâng công suất 900PS

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc Porsche 911 Turbo S nguyên bản vẫn còn quá kín đáo thì hãng độ Mansory sẵn lòng bổ sung "gia vị" mới cho bạn.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-main-2048x1152.jpeg

Chỉ vài ngày sau khi gói độ Brabus 900 Rocket R dành cho Porsche 911 Turbo S được tiết lộ và thu hút nhiều sự quan tâm thì Mansory đã tung ra gói độ body kit P9LM EVO 900.

Gói Mansory P9LM EVO 900 gồm một bộ body kit cực chất, cabin được thiết kế lại, sức mạnh được nâng cấp đáng kể và chỉ sản xuất giới hạn ở 10 chiếc.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-14.jpeg

Ngoại hình, Mansory P9LM EVO 900 đối đầu trực tiếp với TechArt GTstreet R trong việc tạo ra chiếc 911 Turbo S khác biệt và hoang dã nhất. Vật liệu của Mansory là carbon rèn cùng lớp sơn hai tông màu xanh – đen tạo hiệu ứng chuyển.

Nắp ca-pô mới có các đường họa tiết năng động, kết hợp với cản sau được thiết kế lại. Nắp sau có khe hút gió lớn hơn cùng bộ quây đuôi khí động học đặt hai bên.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-12.jpeg

MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-9.jpeg

Bên hông xe nổi bật với tấm ốp vòm bánh xe trước và sau bổ sung thêm các khe khuếch tán gió, cửa hút gió được mở rộng ở phía sau.

Hầu như không thể nhận ra phần sau của 911 Turbo S do có quá nhiều chi tiết từ carbon như cánh tản nhiệt, khe hút gió, cánh lướt gió tích hợp, cánh gió hai tầng lớn và bộ khuếch tán được thiết kế lại với ba ống xả.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-26.jpeg


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-22.jpeg

MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-21.jpeg

MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-23.jpeg


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-15.jpeg

Mansory tuyên bố rằng các thành phần này không chỉ tăng thẩm mỹ mà còn tối ưu hiệu suất tối đa.

Đối với những người thích vẻ ngoài tinh tế hơn hoặc cần cơ động trong không gian chật hẹp, Mansory cung cấp một phiên bản thay thế của bộ phụ kiện không có phần mở rộng vòm bánh xe trước và sau, giữ nguyên chiều rộng nguyên bản của mẫu xe.

Gói độ P9LM EVO 900 hiện có sẵn cho các biến thể coupe của 911 Turbo và Turbo S, trong tương lai sẽ chuyển sang các mẫu xe Convertible.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-18.jpeg

Nội thất được bao phủ bằng da cao cấp mềm mại, tông màu xanh lá cây nhạt kết hợp trắng và nhiều chi tiết được làm từ carbon tạo nét tương phản.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-31.jpeg

MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-28-2.jpeg

Phần vô lăng được bọc da kết hợp carbon mới cùng với dải đèn sang số, lẫy số sau vô lăng được làm từ carbon, thảm sàn được làm thủ công, dây an toàn màu xanh…

Tất nhiên, mỗi chủ nhân trong số 10 xe có thể chọn sự kết hợp màu sắc theo sở thích.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-1.jpeg


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-2.jpeg


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-25.jpeg

Động cơ nguyên bản 6 xi-lanh phẳng (flat) dung tích 3,8 lít tăng áp kép trang bị trong Porsche 911 Turbo S đã khá mạnh mẽ, sản sinh công suất 641 mã lực (478 kW/650 PS) và mô-men xoắn 800 Nm (590 lb-ft).


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-4.jpeg

Gói độ Mansory P9LM EVO 900 nâng công suất lên 888 mã lực (662 kW/900 PS) và mô-men xoắn 1.050 Nm (774 lb-ft), ngang bằng với Brabus và vượt qua TechArt.

Sức mạnh được tăng cường nhờ vào điều chỉnh phần mềm ECU và thêm cặp tăng áp VTG lớn hơn, ống xả kích thước 98mm, bộ giải nhiệt két nước và bộ lọc trụ thể thao.

Khả năng tăng tốc 0-100 km/h (0-62 dặm/giờ) vẫn mất 2,5 giây và tốc độ tối đa vẫn là 340 km/h (211 dặm/giờ).


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-19.jpeg

Chiếc 911 Turbo S độ Mansory P9LM EVO 900 trang bị bộ mâm rèn một mảnh 10 chấu được sơn đồng màu với ngoại thất. Kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau. Kết hợp lốp hiệu suất cao 255/35 ZR21 ở bánh trước và 335/25 ZR22 ở bánh sau.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-3.jpeg

Việc nâng cấp khung gầm chỉ giới hạn ở "các thành phần hệ thống treo MANSORY mới phát triển", trong khi hệ thống phanh giữ nguyên bản với bộ kẹp có thể tùy chỉnh.


MANSORY-P9LM-EVO900-Porsche-911-Turbo-S-17.jpeg

Mansory chưa cung cấp chi tiết giá cho bản độ P9LM EVO 900, nhưng dự kiến chi phí sẽ cao do có nhiều nâng cấp toàn diện về nội – ngoại thất đến sức mạnh.

Thời điểm ra mắt thực sự thú vị, khi Porsche chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm 911 cải tiến. Hãng độ dự đoán rằng chủ sở hữu các mẫu 911 Turbo và Turbo S sắp ra mắt có thể cân nhắc nâng cấp chế độ hậu mãi để giữ cho chiếc xe của họ luôn mới hoặc cập nhật các bộ phận hậu mãi.

Tham khảo Mansory

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận