Trang chủ » Yenko Corvette 2024 lộ diện với chỉ 10 chiếc, công suất đạt mức 1000 mã lực

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Siêu Xe / Thị Trường Xe

Yenko Corvette 2024 lộ diện với chỉ 10 chiếc, công suất đạt mức 1000 mã lực

Yenko Corvette 2024 lộ diện với chỉ 10 chiếc, công suất đạt mức 1000 mã lực

Thương hiệu Specialty Vehicle Engineering mới đây đã ra mắt phiên bản độ dựa trên mẫu xe Chevrolet Corvette C8, từ đây tạo ra một chiếc xe độ có công suất mạnh tới 1.000 mã lực. Yenko/SC là một trong những chiếc Corvette độ ấn tượng nhất với trang bị động cơ LT2 V8 dung tích 6.2 lít tăng áp kép với một số nâng cấp ấn tượng khác.

Ngoài hai bộ tăng áp làm mát bằng nước 58 mm, động cơ V8 trên Yenko/SC còn có trục khuỷu bằng thép rèn, thanh dầm chữ H rèn, piston được làm bằng nhôm rèn và trục cam được thiết kế độc đáo. Xe còn được nâng cấp với hệ thống ống nạp tùy chỉnh, bu lông ARP, đầu xi-lanh được tiện bằng CNC, nắp van cũng được thay mới, hệ thống nhiên liệu nâng cấp giúp LT2 tạo ra 1.000 mã lực. SVE cũng nâng cấp hộp số ly hợp kép tám cấp để có thể kết hợp ăn ý với sức mạnh từ khối động cơ 1.000 mã lực của chiếc xe thể thao Mỹ.

Bên trong nội thất, hãng độ thêu logo SYC trên tựa đầu và thảm sàn. Thương hiệu cũng đồng thời bán ra mẫu xe độ 1.000 mã lực này ở cả biến thể coupe và mui trần cùng với sự kết hợp với bất kỳ màu Corvette nào khi xuất xưởng. SVE cung cấp 9 lựa chọn màu sắc cho các chi tiết trang trí của gói SYC và tùy chọn thứ 10 được trang trí bằng sợi carbon.

Xe được trang bị bộ cùm phanh Yenko có màu đỏ tiêu chuẩn nhưng khách hàng có thể chọn màu theo sở thích và SVE cũng trang bị thêm cho xe hệ thống truyền động nâng cấp với đầu ống xả độc đáo có màu bạc hoặc đen. Xe cũng sẽ được trang bị bộ mâm độ có kích cỡ 19 inch phía trước và 20 inch phía sau với nhiều kiểu hoàn thiện khác nhau. SVE chỉ sản xuất 10 chiếc Corvette Yenko/SC cho năm mẫu 2024. Theo dự kiến, thương hiệu có thể sẽ tăng sản lượng lên 50 xe vào năm 2025. Gói nâng cấp này sẽ có giá khoảng 99.995 Đô chưa bao gồm một chiếc xe Corvette nguyên bản phục vụ việc nâng cấp.

Tham khảo: SVE

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận