Trang chủ » Tận hưởng ưu đãi đặc quyền khi sở hữu Porsche Cayenne

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Tận hưởng ưu đãi đặc quyền khi sở hữu Porsche Cayenne

Từ 20/06/2024 đến hết ngày 20/09/2024, khách hàng mua xe Porsche Cayenne tại Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch đến nước Đức, tận hưởng những điều thú vị tại Trung tâm Trải nghiệm Porsche Leipzig, được tài trợ bởi Porsche Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu sắp tới cùng những người thân yêu? Hãy để Porsche Cayenne đưa bạn vào thế giới của sự mạnh mẽ và linh hoạt của một chiếc SUV thể thao thực thụ. Với hiệu suất vượt trội và khoang nội thất rộng rãi, Cayenne là bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi hành trình – từ chuyến dã ngoại cùng gia đình đến cuộc chinh phục những vùng đất mới.

Hãy sở hữu ngay chiếc SUV thể thao đầy uy lực Porsche Cayenne để tận hưởng những ưu đãi vô cùng đẳng cấp. Chương trình diễn ra từ ngày 20/06/2024 đến hết ngày 20/09/2024 với số lượng giới hạn.

Khi trở thành chủ nhân chiếc Cayenne mới, bạn sẽ được tặng gói phụ kiện độc quyền thuộc Bộ sưu tập Tequipment, bao gồm Camera hành trình Porsche, đèn LED logo “Porsche” và phim cách nhiệt cửa sổ Konica-Minolta. Tất cả để bạn sẵn sàng chinh phục mọi cung đường. Hơn thế nữa, bạn còn được tận thưởng chuyến đi đến Đức được tài trợ bởi Porsche Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ ngay tại Trung tâm Trải nghiệm Porsche Leipzig.

Đắm chìm trong thế giới Porsche với chuyến tham quan nhà máy Porsche tại Đức, nơi những chiếc xe mơ ước trở thành hiện thực. Nơi đây, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp cầm lái những mẫu xe biểu tượng, thách thức giới hạn của bản thân và chinh phục những góc cua trứ danh ngay trên Đường đua Porsche.

Đăng ký quan tâm chương trình tại LINK

Tham khảo Porsche Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận