Trang chủ » [VMS 2024] Điểm mặt 10 mẫu mô tô đỉnh cao của Harley-Davidson, nổi bật là CVO Road Glide ST có giá 2,48 tỷ đồng

Chia sẻ bài đăng này

2 Bánh

[VMS 2024] Điểm mặt 10 mẫu mô tô đỉnh cao của Harley-Davidson, nổi bật là CVO Road Glide ST có giá 2,48 tỷ đồng

Harley-Davidson mang đến triển lãm VMS 2024, 10 mẫu xe biểu tượng và đỉnh cao nhất của thương hiệu. Đặc biệt CVO Road Glide ST – mẫu Touring thương mại mạnh mẽ nhất cũng được giới thiệu.

[VMS 2024] Điểm mặt 10 mẫu mô tô đỉnh cao của Harley-Davidson, nổi bật là CVO Road Glide ST có giá 2,48 tỷ đồng

CVO Road Glide ST – mẫu Performance Bagger mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Harley-Davidson

Vào tháng 5 vừa qua, Harley-Davidson CVO Road Glide ST phiên bản màu Đen Ánh Kim (Raven Metallic) đã ra mắt tại Việt Nam với mức giá 2.489 triệu đồng.

[VMS 2024] Điểm mặt 10 mẫu mô tô đỉnh cao của Harley-Davidson, nổi bật là CVO Road Glide ST có giá 2,48 tỷ đồng
CVO Road Glide ST phối màu Trắng Ngọc Trai (Golden White Pearl)

Mẫu xe Touring đã tạo ấn tượng với thiết kế độc đáo và nhiều nâng cấp đột phá chưa từng xuất hiện trước đây. Ngay ngày ra mắt, CVO Road Glide ST đầu tiên tìm được chủ nhân. Tham gia triển lãm VMS 2024, Harley-Davidson mang đến CVO Road Glide ST phối màu Trắng Ngọc Trai (Golden White Pearl).

CVO Road Glide ST trang bị khối động cơ Milwaukee-Eight 121 High Output V-Twin mới, được tinh chỉnh để tăng cường hiệu năng. Với công suất 127 mã lực (94kW) và mô-men xoắn 193 Nm, CVO Road Glide ST là mẫu xe Harley-Davidson thương mại có công suất và mô-men xoắn lớn nhất từ trước đến nay.

[VMS 2024] Điểm mặt 10 mẫu mô tô đỉnh cao của Harley-Davidson, nổi bật là CVO Road Glide ST có giá 2,48 tỷ đồng

Thiết kế theo phong cách Performance Bagger chú trọng hiệu năng, CVO Road Glide ST là mẫu xe tiên phong được Harley-Davidson ứng dụng chất liệu sợi carbon ở nhiều bộ phận để giảm thiểu trọng lượng xe. Hệ thống ống xả của xe cũng sử dụng chất liệu titan – kim loại được sử dụng nhiều trong ngành hàng không với ưu điểm siêu bền và nhẹ.

Các trang bị nổi bật trên CVO Road Glide ST, gồm: giảm xóc trước phuộc ngược SHOWA 47mm 1×1 có thể điều chỉnh tải trước, độ nén/ độ hồi, đồng thời áp dụng công nghệ phủ carbon SHOWA DLC. Giảm xóc sau dạng phuộc đôi SHOWA có thể điều chỉnh tải trước, độ nén/ độ hồi, được trang bị bình dầu đôi giúp tăng cường hiệu suất. Hệ thống phanh Brembo cao cấp được thiết kế riêng, mang đến khả năng phanh và hiệu suất vượt trội.

Màn hình TFT cảm ứng 12.3 inch cùng với hệ điều hành Skyline OS, cho trải nghiệm thông tin giải trí mượt mà. Hệ thống âm thanh Harley-Davidson Audio powered by Rockford Fosgate Stage II, cho âm thanh sống động.

Các chế độ lái Road, Sport, Rain và Custom, đặc biệt có thêm chế độ lái Track và Track Plus dành cho đường đua, được phát triển bởi đội đua Screamin’ Eagle Factory Team.

[VMS 2024] Điểm mặt 10 mẫu mô tô đỉnh cao của Harley-Davidson, nổi bật là CVO Road Glide ST có giá 2,48 tỷ đồng
CVO Street Glide tại VMS 2024

Cùng với CVO Road Glide ST, mẫu xe CVO Street Glide cũng sẽ được trưng bày tại sự kiện. Nếu như CVO Road Glide ST tập trung vào sức mạnh và hiệu năng thì CVO Street Glide được thiết kế mang đến trải nghiệm lái xe đường dài thoải mái nhất.

Mức giá của CVO ROAD GLIDE ST

  • Phiên bản màu Golden White Pearl hoặc màu Raven Metallic: 2.489 triệu đồng

Mức giá của CVO STREET GLIDE

  • Phiên bản màu Dark Platinum: 2.309 triệu đồng
  • Phiên bản màu Copperhead: 2.359 triệu đồng
  • Phiên bản màu Legendary Orange: 2.719 triệu đồng

Mức giá của CVO ROAD GLIDE

  • Phiên bản màu Copperhead: 2.459 triệu đồng
  • Phiên bản màu Legendary Orange: 2.819 triệu đồng

Bộ đôi Road Glide và Street Glide 2024

Road Glide và Street Glide 2024 hoàn toàn mới: Bước ngoặt mới của dòng xe Grand American Touring
Đối với những tay lái đam mê chinh phục những cung đường dài thì sự an toàn, thoải mái và tiện nghi luôn là những yếu tố hàng đầu được quan tâm. Và dòng xe Grand American Touring, tiêu biểu là những mẫu xe như Street Glide và Road Glide.

Harley-Davidson Road Glide 2024

Các mẫu xe này mang đến tư thế ngồi thoải mái, yên xe êm ái, giúp giảm thiểu tối đa sự mệt mỏi khi di chuyển trên những hành trình dài. Hệ thống treo được tinh chỉnh hoàn hảo giúp xe vận hành nhẹ nhàng, ổn định trên nhiều điều kiện địa hình.

Không chỉ vậy, dòng xe Grand American Touring còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho những chuyến đi xa như hệ thống kết nối thông minh, các tính năng giải trí hiện đại, không gian chứa hành lý rộng rãi… giúp người lái tận hưởng trọn vẹn những hành trình đáng nhớ.

Harley-Davidson Street Glide 2024

Năm nay, Harley-Davidson đã mang đến kỷ nguyên mới cho dòng xe Grand American Touring với sự ra mắt của hai mẫu xe Street Glide và Road Glide 2024. Các mẫu xe mang đến sự nâng cấp toàn diện về thiết kế, hiệu năng và đặc biệt là bổ sung những trang bị và công nghệ được nhiều biker mong đợi.

Bộ đôi này được trang bị động cơ V-Twin Milwaukee-Eight 117 mới, được tinh chỉnh để mang lại trải nghiệm lái đường dài thoải mái nhất. Động cơ V-Twin Milwaukee-Eight 117 có dung tích 1.923 cc, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 176 Nm, tỉ số nén: 10.3:1.

Bên cạnh đó, khối động cơ này còn sử dụng công nghệ làm mát hiện đại hơn cùng quạt tản nhiệt mới, giúp giảm đáng kể nhiệt lượng động cơ, đặc biệt là khi di chuyển chậm, tắc đường, thời tiết nắng nóng.
Street Glide và Road Glide 2024 được trang bị màn hình cảm ứng TFT màu mới, tương tự như các mẫu CVO, kích thước 12,3 inch – lớn gần gấp 4 lần so với màn hình trước đây (6,5 inch).

Hệ thống thông tin giải trí được vận hành bởi hệ điều hành Skyline OS với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Hệ điều hành này cho phép kết nối Wi-Fi, Bluetooth, đồng thời biker cũng có thể kết nối với ứng dụng H-D App trên điện thoại để sử dụng nhiều tính năng hữu ích.

Hệ thống âm thanh được nâng cấp với 2 loa kích thước 5.25 inch gắn trên fairing, cùng bộ khuếch đại âm thanh 4 kênh, công suất 200 watt – cao gấp đôi so với phiên bản trước đây. Xe còn có các công nghệ hỗ trợ lái an toàn tiên tiến nhất hiện nay của Harley-Davidson, bổ sung các chế độ lái bao gồm Road, Rain, Sport và Custom.

Mức giá của ROAD GLIDE (Black Trim) từ 1.389 triệu đồng đến 1.449 triệu đồng , tùy theo phối màu.
Mức giá của STREET GLIDE (Black Trim) từ 1.339 triệu đồng đến 1.399 triệu đồng , tùy theo phối màu.

Ultra Limited phiên bản đặc biệt Tobacco Fade

Thuộc bộ sưu tập Enthusiast của Harley-Davidson, Ultra Limited Tobacco Fade là một trong những mẫu xe hiếm và độc đáo nhất năm nay. Mẫu xe được sản xuất với số lượng chỉ 2.000 chiếc trên toàn cầu, và chỉ có 1 chiếc tại Việt Nam.

Màu sơn của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ màu gỗ nâu trên đàn guitar và trống, nhằm tôn vinh dòng nhạc Rock – một phần không thể thiếu của văn hóa chơi xe Harley-Davidson. Chiếc xe còn có nhiều chi tiết trang trí theo chủ đề âm nhạc như ốp bình xăng hình chiếc đĩa than, logo trang trí hình miếng pick gảy đàn guitar.

Bên cạnh màu sơn độc đáo, mẫu xe còn được trang bị sẵn mọi tiện nghi cần thiết cho hành trình du ngoạn đường dài, đặc biệt là phần yên xe cực kỳ thoải mái, thùng hành lý rộng rãi và hệ thống âm thanh cao cấp.

Mức giá ULTRA LIMITED (Phiên bản giới hạn Tobacco Fade) từ 1,599 triệu đồng

Breakout 117

Với vẻ ngoài cơ bắp và đậm chất Mỹ, Breakout 117 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng đam mê xe mô tô trên toàn thế giới ngay từ khi mới ra mắt. Đây là mẫu xe bán chạy nhất hiện nay của Harley-Davidson tại Việt Nam.

Breakout 117

Mẫu xe được trang bị khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin với dung tích 1.923 cc, tạo ra mô-men xoắn 167 Nm.

Mức giá của BREAKOUT 117 từ 939 – 969 triệu đồng, tuỳ phối màu.

Fat Boy 114

Fat Boy 114 là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất mọi thời đại của Harley-Davidson. Từng xuất hiện trong bộ phim bom tấn Kẻ Hủy Diệt 2, Fat Boy gây ấn tượng với ngoại hình cơ bắp vô cùng đặc trưng cùng các chi tiết mạ Chrome sáng bóng đầy ấn tượng.

Fat Boy 114

Fat Boy 114 được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114, dung tích 1.868 cc, tạo ra mô-men xoắn 155 Nm.

Mức giá của FAT BOY 114 từ 889 – 919 triệu đồng, tuỳ phối màu

Sport Glide

Với phong cách Mini-Touring, Sport Glide được trang bị sẵn các phụ kiện kính chắn gió và thùng hông, rất tiện dụng cho những chuyến đi dài. Tuy nhiên, khi sử dụng để di chuyển hàng ngày, biker có thể tháo gỡ hai phụ kiện này để đưa Sport Glide về thiết kế Cruiser truyền thống.

Sport Glide mẫu xe Mini-Touring

Mẫu xe được trang bị khối động cơ Milwaukee-Eight 107, dung tích 1.746 cc, mang đến âm thanh động cơ mạnh mẽ và đặc trưng của dòng xe Harley-Davidson.

SPORT GLIDE giá từ 799 – 809 triệu đồng, tuỳ phối màu

Sportster S và Nightster

Với thiết kế hiện đại kết hợp cùng những đường nét cơ bắp đậm chất Mỹ, Sportster S luôn nằm trong top các mẫu xe bán chạy nhất của Harley-Davidson tại Việt Nam.

Sportster S trang bị khối động cơ Revolution Max 1250T làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 126 Nm, mang đến cảm giác lái đầy phấn khích, hiệu suất vận hành mạnh mẽ cùng khả năng điều khiển linh hoạt.

Với chiều cao yên chỉ 705 mm và mức giá dễ tiếp cận, Nightster là lựa chọn hàng đầu dành cho những biker mới bắt đầu làm quen với thương hiệu Harley-Davidson. Nightster trang bị động cơ Revolution Max 975T V-Twin làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 97 Nm.

Mức giá của SPORTSTER S từ 639 – 669 triệu đồng (tuỳ phối màu) và giá của NIGHTSTER từ 579 – 589 triệu đồng (tuỳ phối màu).

Tham khảo Harley-Davidson

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.