Bang & Olufsen hợp tác Ferrari tạo ra bộ sưu tập loa và tai nghe đỉnh cao

0
B_O_Ferrari_Collection.jpg

Hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh và siêu xe đã cùng nhau kết hợp để cho ra đời loạt sản phẩm Bang & Olufsen × Ferrari với 4 mẫu loa và tai nghe bản đặc biệt.

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh chất lượng cao Bang & Olufsen đã công bố một bộ sưu tập mới xoay quanh nhãn hiệu Ferrari. Chúng bao gồm: loa gia đình Beosound 2, tai nghe Beoplay H95, tai nghe Beoplay EX và loa di động Beosound Explore. Tất cả chia sẻ chung một sắc đỏ nổi bật, tạo nên sự kết nối với nhận diện thương hiệu của Ferrari và tất nhiên không thể thiếu logo “ngựa chồm” quen thuộc. Bộ sưu tập tôn vinh chất liệu nhôm xuất sắc của Bang & Olufsen và niềm đam mê chung của hai thương hiệu về sự cân bằng, sức mạnh và độ chính xác.

B_O_Ferrari_Collection-2.jpg

Bộ sưu tập mới này có cách tiếp cận khác với truyền thống của Bang & Olufsen. Ông Christoffer Poulsen, Phó Chủ tịch Cấp cao về Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Đối tác Chiến lược tại Bang & Olufsen, giải thích: “Những chiếc loa cổ điển của chúng tôi được thiết kế để hòa hợp một cách tự nhiên với ngôi nhà của mọi người đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp của chúng. Bộ sưu tập này rất khác biệt. Chúng là những vật phẩm mang tính tuyên ngôn. Giống như những chiếc siêu xe, chúng khiến mọi người chú ý đến và muốn lắng nghe chúng tại bất cứ nơi đâu”.

Đầu tiên, sản phẩm cao cấp nhất trong bộ sưu tập là Beosound 2 thuộc dòng loa trang trí nội thất gia đình, hiện đang bán chính hãng tại Việt Nam với giá 178 triệu đồng. Thiết kế hình nón độc đáo cho phép đặt loa trên sàn, bàn hoặc kệ tủ rất linh hoạt, đồng thời dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Công nghệ Active RoomSense và cảm biến tiệm cận mang đến trải nghiệm âm thanh 360 độ lấp đầy mọi không gian mà nó được đặt vào. Cấu hình 5 driver toàn dải tái hiện chất lượng chân thực, sống động, rõ nét.

Ferrari-Bang-Olufsen-36.jpg

Phiên bản đặc biệt Ferrari của loa Beosound 2 được gia công bằng phương pháp oxi hóa tại Nhà máy 5 của Bang & Olufsen ở Struer, phủ lên trên thân hình màu đỏ đặc trưng Ferrari. Lớp vỏ bằng nhôm được trau chuốt kỹ lưỡng để mang lại độ bóng cao, tăng cường sắc độ của màu đỏ. Biểu tượng Ferrari nằm bên dưới khe lưới tản nhiệt, hoàn thiện phiên bản này với vẻ ngoài liền mạch và âm thanh siêu đẳng. Khi được mở, loa cũng sẽ phát ra âm thanh chào mừng giống như tiếng động cơ F1 Ferrari trên đường đua.

Tiếp đến là Beoplay H95 – mẫu tai nghe cao cấp hàng đầu của Bang & Olufsen hiện nay, giá bán chính hãng tại Việt Nam là 42,8 triệu đồng. Bộ tai nghe có kích cỡ full-size và kiểu dáng chụp tai over-ear đảm bảo chất lượng âm thanh cũng như khả năng cách âm tốt nhất so với những sản phẩm cùng loại. Cụm loa bằng titan được bọc bên trong lớp đệm bằng da cừu non mềm mại cao cấp. Tính năng khử tiếng ồn chủ động thích ứng dễ dàng điều chỉnh qua vòng nhôm xoay được ở chụp tai, pin đảm bảo 38 giờ nghe liên tục.

Ferrari-Bang-Olufsen-18.jpg

Phiên bản đặc biệt Ferrari của tai nghe Beoplay H95 kết hợp màu đen tuyền của Ferrari, phong cách cổ điển trường tồn với thời gian hòa hợp với các biểu tượng Bang & Olufsen và hình ảnh Ngựa chồm của Ferrari được khắc bằng laze. Bên dưới chụp tai, lưới loa bằng titan đã được oxi hóa với màu đỏ đậm, được lựa chọn riêng cho sự hợp tác này. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trong bộ sưu tập Bang & Olufsen × Ferrari mang màu đen chủ đạo thay vì màu đỏ.

Mẫu tai nghe khác trong bộ sưu tập là Beoplay EX, tiêu biểu cho dòng tai nghe in-ear (nhét tai) của Bang & Olufsen kết hợp cùng công nghệ không dây true-wireless đem lại sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. Sản phẩm dùng driver nam châm Neodymium 9,2 mm, 6 micro cho độ nhạy cao, hỗ trợ đàm thoại. Tính năng khử tiếng ồn chủ động và hộp sạc không dây cho thời gian nghe lên đến 20 giờ khi đang di chuyển. Giá chính hãng tại Việt Nam là 12,8 triệu đồng.

Ferrari-Bang-Olufsen-2.jpg

Phiên bản đặc biệt Ferrari của Beoplay EX khác biệt so với bản thường ở biểu tượng ngựa chồm in ép kim màu đen nổi bật trên tai bên phải, nằm dưới lớp kính đổ màu đỏ mang tính biểu tượng, được cắt và đánh bóng để mang lại vẻ sáng bóng như gương. Tai bên trái và hộp đựng cũng mang màu đỏ ấn tượng của Ferrari.

Cuối cùng là Beosound Explore, mẫu loa di động dùng công nghệ Bluetooth hoàn hảo cho hoạt động ngoài trời, giá bán 8,9 triệu đồng chính hãng tại Việt Nam. Loa hỗ trợ ghép nối nhanh với các thiết bị di động và có thời gian phát nhạc lên tới 27 giờ liên tục. Thiết kế hoàn toàn chống bụi và chống nước theo chuẩn IP67, dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

Ferrari-Bang-Olufsen-44.jpg

Phiên bản đặc biệt Ferrari của loa Beosound Explore cũng được gia công oxi hóa bằng màu đỏ và đen, với biểu tượng Ngựa chồm được khắc laze của Ferrari và một móc carabiner màu đen nổi bật. Thân loa 2 lớp vỏ chống mài mòn và cấu trúc vững chắc.

“Chúng tôi rất phấn khích về sự hợp tác này.” Giám đốc điều hành của Bang & Olufsen, Kristian Tär, cho biết: “Sự kết hợp của hiệu năng hàng đầu, tính thẩm mỹ và chế tác tinh vi đưa Bang & Olufsen và Ferrari đến với nhau, cùng sáng tạo nên bộ sưu tập này”.

Bộ sưu tập Ferrari sẽ có sẵn tại một số cửa hàng Bang & Olufsen và Ferrari được tuyển chọn đặc biệt, cũng như trên các kênh trực tuyến tại www.bang-olufsen.comwww.store-ferrari.com. Thị trường Việt Nam chính thức bán ra bộ sưu tập Bang & Olufsen × Ferrari kể từ tháng 9/2023, cùng thời điểm với các khu vực trên thế giới. Tất cả những sản phẩm này đều có số lượng giới hạn, trong đó đặc biệt loa Beosound 2 chỉ có đúng 3 chiếc dành cho Việt Nam.

Ferrari-Bang-Olufsen-35.jpg

 

Ferrari-Bang-Olufsen-30_1.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-26.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-23.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-13.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-19.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-17.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-22.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-12.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-3.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-1.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-6.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-40.jpg
Ferrari-Bang-Olufsen-39.jpg

Tham khảo Bang & Olufsen, Ferrari

Diễn đàn CarPassion | Xe & Đam mê
NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcAudi Q8 2024 và SQ8 2024 ra mắt với ngoại hình kiểu mới giống xe điện
Bài tiếp theoBe Group hợp tác cùng VinFast và Cake by VPBank hỗ trợ tài xế chuyển đổi sang xe điện