Trang chủ » BMW M6 trở nên mạnh mẽ hơn khi qua tay hãng độ G-Power

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

BMW M6 trở nên mạnh mẽ hơn khi qua tay hãng độ G-Power

G-Power cho rằng một chiếc BMW M6 Coupe lý tưởng cần nhiều sức mạnh và một vẻ ngoài tích cực hơn. Với 789 mã lực và mô-men xoắn 1,050 Nm, bước đầu tiên là chăm sóc bộ tăng áp của xe và làm lại các bộ phận hiệu suất khác trong khoang động cơ.


BMW M6 trở nên mạnh mẽ hơn khi qua tay hãng độ G-Power

Kết quả là tốc độ tối đa của M6 vượt ngưỡng 330 km/h. G-Power đã không tiết lộ thời gian tăng tốc 0-100 km/h, nhưng kể từ khi chiếc M6 tiêu chuẩn được trang bị Gói nâng cấp Competition thì chỉ cần 3,9 giây, và chúng tôi sẽ không hề ngạc nhiên nếu con số đó giảm xuống dưới 3 giây.

Chiếc M6 được độ này mạnh hơn bất cứ thứ gì mà thương hiệu ô tô có trụ sở tại Munich hiện đang sản xuất. So với chiếc xe “zin”, nó có thêm 200 PS (197 mã lực) và mô-men xoắn 350 Nm. Hãy nhớ rằng chúng tôi đang đề cập và so sánh giữa phiên bản được trang bị gói Competition, vì M6 thông thường chỉ có 552 mã lực và 680 Nm mô-men xoắn.


9d5899b2-bmw-m6-g-power-tuning-3-1024x683.jpg

Việc thêm các nâng cấp kỹ thuật khác nhau cho BMW M6 yêu cầu bạn phải chi tiêu một số tiền kha khá. Phần mềm hiệu suất V4 hiện có giá 3,519.43 Euro (4,009 Đô la), bộ tăng áp được sửa đổi thêm vào 4,581.50 Euro (5,219 Đô la), bộ ống xả thể thao với âm thanh tuyệt vời có giá 4,593.40 Euro (5,232 Đô la), và cổ pô bằng titan sẽ thu tiếp từ bạn 6,501.47 Euro (7,406 Đô la) nữa, hoặc tuỳ chọn ống xả carbon sẽ là 1,446.59 Euro (1,649 Đô la). Việc chọn tăng V-max có nghĩa là chi thêm 516.70 Euro (589 Đô la). Toàn bộ bảng giá đều dành cho thị trường nội địa Đức và chưa bao gồm phí công cài đặt.

Bộ phận thiết kế của G-Power đã cung cấp cho M6 một vẻ ngoài gần giống với M4 GTS, các bộ phận trên thân được làm hầu hết bằng sợi carbon, trong đó bao gồm bộ cánh lướt gió phía trước, ốp sườn, khuếch tán sau, cánh gió phía sau và nắp ca-pô mới giúp loại bỏ không khí nóng hiệu quả hơn. Tất cả các bộ phận này được cho là đã được thiết kế một cách tỉ mỉ để tăng khí động học và cung cấp cho chiếc xe “đáng kể” lực ép xuống trên cả hai trục bánh.


ba6babe7-bmw-m6-g-power-tuning-5-1024x683.jpg

Cuối cùng, hãng độ lắp thêm vào chiếc M6 một bộ phuộc có thể điều chỉnh và một bộ mâm mới cho xe với kích thước phía trước và phía sau kích thước 21 inch, tất cả được trang bị lốp 255/30 và 295/25.

Theo Carscoops

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận