Trang chủ » BMW M760Li xDrive đời cũ được đưa về Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

BMW M760Li xDrive đời cũ được đưa về Việt Nam

Khi dòng xe sang đẳng cấp cao nhất của BMW là 7-Series đã bước sang bản nâng cấp facelift đời 2020 với diện mạo mới và đang trong quá trình chuẩn bị để bán ra khắp thế giới, thì ở Việt Nam vì nhiều lý do khách quan mà việc kinh doanh dòng xe này bị gián đoạn suốt từ 2017 qua đến giữa năm 2018, đến vài tháng gần đây mới suôn sẻ trở lại. Vì lẽ đó, phải mãi đến đầu năm 2019 thì nhà phân phối THACO mới có thể đưa về mẫu M760Li xDrive đời cũ nhằm phục vụ nhu cầu của một bộ phận khách hàng yêu thích sản phẩm này.


BMW M760Li xDrive đời cũ được đưa về Việt Nam

Được mệnh danh là “trùm cuối” của dòng 7-Series, bản cấu hình M760Li xDrive từng ra mắt lần đầu vào năm 2016 tại triển lãm Geneva Motor Show, được đích thân đơn vị BMW M chuyên phụ trách xe hiệu năng cao tham gia thiết kế dựa trên nền tảng 7-Series G12 (trục cơ sở kéo dài hơn so với G11 tiêu chuẩn) và ưu ái trang bị động cơ V12 có khả năng vận hành vô cùng ấn tượng. Đến thời điểm này, đây vẫn là bản xe BMW duy nhất sử dụng động cơ V12, có thể thỏa mãn cơn thèm khát sức mạnh của các tín đồ tốc độ.


bmw_m760li_old_vn_02-1024x768.jpg

Khối động cơ xăng V12 của M760Li xDrive được “dán nhãn” M Performance, có dung tích 6.6L và trang bị tăng áp kép TwinPower Turbo, mang đến khả năng sản sinh lượng công suất lên đến 600 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic, động cơ này cho phép người cầm lái M760Li xDrive tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 3,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h được giới hạn điện tử với gói trang bị M Driver Package.


  • bmw_m760li_old_vn_01-1024x768.jpg

  • bmw_m760li_old_vn_05-1024x768.jpg

Ngoại hình M760Li xDrive có một số khác biệt so với những chiếc 7-Series G12 tiêu chuẩn: tấm ốp lưới tản nhiệt và hai thanh kim loại ốp ở hốc hút gió dưới được sơn mờ màu ghi xám ánh nâu, cặp gương đã được sơn màu trùng với màu thanh ốp phía trước, bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch với má phanh được sơn màu xanh dương, logo M Performance được gắn ở trục bánh để dễ nhận diện. Xe còn được trang bị đèn chiếu sáng chính LED laser tân tiến, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ “L” và cặp ống xả kép đặt đối xứng ở phần đuôi.


  • bmw_m760li_old_vn_04-1024x768.jpg

  • bmw_m760li_old_vn_03-1024x768.jpg

Chiếc M760Li xDrive được đưa về Việt Nam lần này sở hữu nội thất cao cấp với các thành phần như vô-lăng thể thao 3 chấu và ghế ngồi bọc da Nappa, bảng điều khiển ốp gỗ tinh tế, hệ thống thông tin giải trí iDrive với màn hình cảm ứng 10,25 inch hiện đại cùng công nghệ điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins, hàng ghế sau được trang bị máy tính bảng điều khiển BMW Touch Command, cho phép người ngồi tại đây có thể dễ dàng điều khiển các tùy chỉnh trên xe với 2 màn hình dạng tablet gắn trên lưng ghế trước. Các ghế ngồi được tích hợp chức năng thông hơi và massage với nhiều chế độ hoạt động. Hộc làm mát như một tủ lạnh mini đặt chính giữa hai ghế sau. Cửa sổ trời Sky Lounge mang đến sự thông thoáng cho khoang cabin vốn dĩ đã rất rộng rãi.


  • bmw-m760li-daily00-1024x576.jpg

  • bmw-m760li-daily01-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily02-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily03-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily04-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily05-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily06-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily07-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily08-1024x768.jpg

  • bmw-m760li-daily09-1024x768.jpg

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW M760Li xDrive là Mercedes-AMG S 65. Nếu xét về lượng fan hâm mộ nhiệt tình ở Việt Nam thì thương hiệu BMW luôn áp đảo các nhãn xe còn lại. Vì thế nên mức giá khoảng 12 tỷ đồng cho M760Li xDrive được xem là chấp nhận được để sở hữu sự độc đáo trong giới chơi xe cao cấp.

Tổng hợp

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận