Motor1 cho biết, một bộ bao gồm lốp và mâm cho chiếc Veyron đang được chào bán tại Fort Lauderdale, Florida. Theo người bán, muốn mua một bộ “chân” mới cho Veyron thì chủ nhân phải rút hầu bao lên đến 150 nghìn Đô-la, điều này khiến cho bộ bánh xe này đã qua sử dụng đang được rao bán là vô cùng hời.
Bộ bánh xe OEM đến từ OZ Racing chính là bánh xe tiêu chuẩn cho Veyron, người bán khẳng định rằng bạn có thể hoàn toàn nhận được chúng nhanh hơn so với khoảng thời gian 1 năm chờ đợi nếu bạn mua chính hãng từ Bugatti. Một sự thật thú vị khác là theo Motor Trend, vào năm 2013 một bộ lốp Michelin cho Veyron có giá 42 nghìn Đô-la và bộ mâm mới có giá 69 nghìn Đô-la, tổng cộng là 111 nghìn Đô-la. Điều này chứng minh rằng phụ tùng của mẫu xe triệu đô nên đang trở nên đắt đỏ theo thời gian.
Bugatti cho biết rằng để đảm bao sự an toàn thì một bộ 4 bánh xe chỉ dùng được 2 bộ lốp của Michellin và bánh xe cần phải được bảo dưỡng, thay thế sau khi đã vận hành hết tuổi đời. Tất cả những yếu tố khắt khe này giúp người lái những chiếc Bugatti có cảm giác tốt nhất và sự an toàn được chú trọng khi vận hành mẫu xe triệu đô này ở tốc độ cao.
Qủa thật, với những người không sở hữu mẫu xe triệu đô đình đám thì đây là một mức giá trên trời nhưng chưa dừng lại ở đó, một lần thay dầu cho động cơ W16 8.0 lít sẽ tiêu tốn 21 nghìn Đô-la và số tiền thay thế những phụ tùng khác cũng không hề rẻ.