Trang chủ » Brabus 700 4×4² Final Edition – những chiếc AMG G63 2018 cuối cùng

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Brabus 700 4×4² Final Edition – những chiếc AMG G63 2018 cuối cùng

Mặc dù Mercedes-Benz đã cho giới thiệu G-Class thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS 2018 diễn ra ở Detroit hồi đầu năm nay, thì xưởng độ Brabus có vẻ như vẫn chưa muốn đụng vào mẫu mới vội, họ vẫn còn việc chưa làm xong với G-Class thế hệ cũ. Bằng chứng là việc tung ra bản độ “cực khủng” Brabus 700 4×4² Final Edition với giá bán khởi điểm từ 209.000 euro (tương đương 5,54 tỷ đồng) và chỉ giới hạn số lượng sản xuất ở mức 10 xe.


Brabus 700 4×4² Final Edition – những chiếc AMG G63 2018 cuối cùng

Lý giải về tên gọi của bản độ này, Brabus cho biết con số “700” chính là sức mạnh tính theo mã lực của “trái tim” V8 dung tích 5.5L nằm bên dưới nắp ca-pô đã được cải tiến hết mức có thể, trong khi “Final Edition” thì quá rõ ràng – đây là những chiếc AMG G63 đời 2018 thuộc thế hệ G-Class đầu tiên cuối cùng mà Brabus độ chế, trước khi chuyển qua lứa thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới.


brabus7004x4side-1024x576.jpg

Brabus trang bị cho bản độ này những bộ tăng áp lớn hơn, hệ thống ống xả dẫn khí tốt hơn và rất nhiều thay đổi li ti khác. Nhờ đó, không chỉ công suất tối đa được gia tăng mà mô men xoắn cực đại giờ đây cũng nâng cao lên đến mức 960 Nm, qua đó mang đến cho xe khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 5 giây chẵn, vận tốc tối đa 210 km/h.


brabus7004x4engine-1024x576.jpg

Tất nhiên, đối với một mẫu xe như G-Class thì tốc độ không phải là tất cả, mà khả năng offroad mới là thứ khiến người khác kiêng nể. Về khoản này thì Brabus đảm bảo khách hàng sẽ yên tâm khi đã nâng cấp toàn diện hệ thống treo của xe thành loại điều chỉnh điện tử mới, trong khi kiểu trục portal axles vốn dĩ đã nằm cao hơn ổ trục bánh xe nên giờ đây khoảng sáng gầm xe được tăng thêm đến 70 cm so với AMG G63 nguyên bản.

Chiều cao xe còn cho phép thiết lập chính xác thông qua chế độ lái Individual. Người sử dụng cũng có thể cài đặt thông số giảm chấn cho từng trục riêng biệt. Bộ lốp Pirelli Scorpion ATR hầm hố không ngán ngại bất cứ địa hình nào. Vẻ ngoài mạnh mẽ của xe còn được củng cố qua những chi tiết như tấm chắn bùn carbon cỡ lớn, cánh gió trên mui bằng carbon và được gắn dàn đèn LED chạy ban ngày. Brabus không thay đổi quá nhiều nội thất xe, nhưng cho biết có thể cá nhân hóa chất liệu da bọc tùy theo sở thích từng khách hàng.


brabus7004x4frontw-1024x533.jpg

MercedesAMGG632018InteriorPhotos-1024x684.jpg

brabus7004x4corner-1024x576.jpg

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận