Trang chủ » Cận cảnh Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared với gói độ Brabus

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Cận cảnh Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared với gói độ Brabus


Cận cảnh Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared với gói độ Brabus

Sau khi trang bị gói độ Brabus, ông vua địa hình Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared đã có nhiều cải thiện về ngoại hình, nội thất cũng như hiệu suất vận hành.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_22.jpg

Gói cá nhân hóa của Brabus hoàn toàn mới giúp chủ nhân những chiếc Mercedes-AMG G63 (4×4²) mã W463A mang đến cơ hội trải nghiệm lái xe địa hình lên tầm cao mới đậm phong cách BRABUS. Đó là yếu tố kết hợp sự sang trọng của chiếc xe siêu địa hình hiện đại và thể hiện rõ biểu tượng Geländewagen (theo tiếng Đức có nghĩa "xe chinh phục mọi địa hình").

Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared (4×4²) được nâng cấp từ dòng G 63 nhưng có khoảng sáng gầm tối ưu hơn, xe G 63 mã W463A được giới thiệu vào tháng 6/2022.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_19.jpg

Hãng độ Brabus giữ vững triết lý mỗi chiếc xe Brabus là độc nhất. Chiếc xe sẽ trải qua hành trình nâng cấp tổng thể, đồng thời tính khí động học của xe cũng được nâng cao thông qua các gói độ của Brabus.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_17.jpg

Ngoài phần cản trước được Brabus làm nổi bật với chất liệu PUR cao cấp cùng các điểm nhất là carbon. Chi tiết này làm nổi bật phong cách Brabus Widestar được thiết kế dành cho G 63. Đồng thời, chiếc Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared cũng được nâng cấp khe hút gió ở phần nắp xe làm từ carbon, cánh gió sau Brabus, vòm bánh xe, lưới tản nhiệt và ốp carbon ở khu vực đèn gầm…


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_30.jpg

Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_28.jpg

Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_29.jpg

Đối với những khách hàng cần chiếc xe có thể vận hành trong môi trường khắc nghiệt sẽ có gói Brabus Adventure trang bị theo yêu cầu như tời cáp BRABUS và cấu hình giá nóc…


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_10.jpg

Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared độ Brabus trang bị mâm 22 inch tương tự kích thước như nguyên bản, nhưng đã được Brabus nâng cấp bằng mâm Monoblock HD thiết kế 8 chấu với tông màu đen mờ.

Hệ thống treo của G 63 4×4 Squared độ Brabus giữ nguyên và thông số khoảng sáng gầm của xe giữ nguyên mức tiêu chuẩn 351 mm, cao hơn G63 tiêu chuẩn 113 mm.

Gói cá nhân hóa hoàn toàn mới của Brabus mang đến cho chủ sở hữu cơ hội thể hiện sở thích của họ một cách thoải mái mà không bị giới hạn thông qua các vật liệu cao cấp, tinh tế như da, Alcantara cho nội thất.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_15.jpg

Hai ghế thương gia của Brabus kết hợp với Bảng điều khiển giữa thay cho băng ghế truyền thống. Ngoài ra, một số mô hình tùy chọn tăng cường các chất liệu nhôm, carbon nhằm nâng cao trải nghiệm khi lái xe như vô lăng, lẫy chuyển số Brabus, bàn đạp Brabus, thảm sàn, ốp bệ bước Brabus hoàn chỉnh với logo Brabus có đèn nền LED cũng như chốt cửa Brabus.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_13.jpg

Bất kỳ mong muốn cá nhân nào cũng có thể được thực hiện thông qua bộ yên ngựa được Brabus thực hiện thủ công chính xác theo thông số kỹ thuật.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_23.jpg

Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_24.jpg

Nguyên bản Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared trang bị động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0L sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Tuy nhiên để chiếc xe này trở nên khác biệt và thừa sức chinh phục các địa hình, Brabus đã nâng cấp hiệu suất theo BRABUS B40-700 cho công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 950 Nm và B40S-800 cho công suất 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_9.jpg

Hệ thống ống xả thể thao điều khiển bằng van Brabus tạo ra sức mạnh âm thanh đặc trưng đồng thời hoàn thiện khả năng cung cấp năng lượng bằng cách giảm áp suất ngược của ống xả. Hệ thống ống xả thể thao của xe điều chỉnh điện với 2 chế độ âm thanh uy lực – Sport và sự thì thầm tinh tế ở – Coming Home.


Mercedes_AMG_G_63_4x4_Squared_Brabus_20.jpg

Hiện Brabus không công bố mức giá của chiếc Mercedes-AMG G 63 4×4 Squared. Chỉ tính riêng giá xe thì G 63 4×4 Squared có mức khởi điểm hơn 2, 5 lần so với G 63 tiêu chuẩn.

Tham khảo Brabus

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận