Suzuki Jimny là một mẫu xe cỡ nhỏ khá thú vị cho những người ưa thích việc chỉnh sửa xe, vì họ có thể thoải mái tùy biến chúng để có cho riêng mình một mẫu xe ưng ý nhất. Hãng độ ESB hiện đang cung cấp nhiều loại phụ kiện dành cho xe địa hình cỡ nhỏ, được chia thành hai gói khác nhau bao gồm bản LST thông thường và LST-Up cao cấp hơn, đều có thể lắp đặt được cho Jimny.
Cả hai bộ kit từ hãng độ Osaka đều có các tiện ích bổ sung cho lưới tản nhiệt mang đến vẻ ngoài dữ dằn hơn cùng với bộ mâm xe hợp kim CLS TC01 16 inch sơn trắng, phần mở rộng chắn bùn rộng bằng bu-lông, cánh gió ducktail cỡ lớn và bộ giảm thanh cho hệ thống xả. Sự khác biệt quan trọng nhất là chiều cao xe và hệ thống treo với phiên bản LST có lò xo hạ thấp ở mức từ 40 – 90 mm và phiên bản LST-Up có bộ nâng 76 mm. Hơn nữa, xe được trang bị bộ lốp 195/50R16 Nankang và lốp LST-Up Maxis 245/70R16 bám đường hơn, phù hợp hơn với việc Off-road.
Phiên bản LST được trang bị cản thể thao hơn và trông thể thao hơn được kết nối với chắn bùn rộng thông qua các tiện ích bổ sung. Mặt khác, LST-Up có cản xe địa hình mỏng hơn để lộ phần lớn hệ thống treo và lốp xe, kết hợp với chắn bùn cắt rời. Phiên bản LST cũng được trang bị các phần mở rộng ở bên hông, trong khi phiên bản LST-Up có thêm một tiện ích bổ sung cho lưới tản nhiệt và một tấm trượt bảo vệ được đặt trên các giá treo cố định.
Những chiếc Suzuki Jimny này vẫn được giữ nguyên khối động cơ, mẫu xe này có sẵn với động cơ ba xi-lanh 658 cc tăng áp sản sinh công suất 63 mã lực hoặc động cơ bốn xi-lanh 1.5 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất 101 mã lực.
Tổng chi phí cho việc chuyển đổi nâng cấp gói độ LST tương đương 4.469 Đô, phiên bản LST-Up tập trung vào địa hình có giá 2.939 Đô trước thuế. Phiên bản LST-Up là sự lựa chọn rõ ràng cho những ai muốn sử dụng xe địa hình. Mẫu xe này chắc hẳn sẽ phù hợp với những người dùng xe “ưa thích sự khác biệt”.
Tham khảo: ESB