Màu Cam Thermal là sự thay đổi rõ ràng nhất. Được đặt tên theo trường đua Thermal nổi
tiếng ở California, một lần nữa Acura lại cho thấy sự tưởng nhớ của mình đến những đường
đua nổi tiếng trên thế giới thông qua bảng màu của họ. Và nó không chỉ giới hạn ở các bộ
phận bằng kim loại nữa, mà nó còn được sơn lên cả cùm phanh của xe.
Các phần được nâng cấp màu khác trong phiên bản 2019 đó là phần ốp tản nhiêt trước đồng màu với thân xe (thay vì màu bạc ở phiên bản trước). Gói ngoại thất carbon đi kèm sẽ bao gồm bộ lưới tản nhiệt, ốp cản trước và bên hông, bộ khuếch tán sau được đều mang màu đen bóng, đi kèm với cánh gió và gói nâng cấp ngoại thất bằng carbon. Bên trong, nội thất da thuộc mang màu Xanh Indigo và bọc da Alcantara sẽ là một trong những lựa chọn về nội thất cho phiên bản 2019.
“Đồ chơi” công nghệ trên xe nay đã được trang bị thêm bộ ghế chỉnh điện bốn hướng, GPS,
hệ thống âm thanh cao cấp, cảm biến trước-sau, và chân ga nhôm đúc thể thao. Và khách
hàng có thể lựa chọn bộ ghế ngồi điều chỉnh bằng tay, được bọc lớp da màu đen Milando
hoặc da Alcantara mà không cần phải chi trả thêm khoản phí nào.
Về mặt hiệu năng, Honda cho biết rằng kĩ sư của họ đã tinh chỉnh lại về phần khung sườn và các phần mềm của xe để giúp chiếc xe trở nên cứng cáp và nhạy bén hơn. Những thay đổi về khung sườn của xe bao gồm các thanh chống lật lớn ở phía trước và phía sau xe. Và bộ lốp SportContact 6 đến từ Continental đã được thiết kế riêng cho mẫu xe này, và
chiếc NSX 2019 có thể hoàn thành một vòng đua tại Suzuka với 2 giây nhanh hơn
phiên bản cũ.
Không có thay đổi về động cơ tăng áp V6 3.5 lít, sản sinh công suất 573 mã lực của NSX.
Chiếc xe vẫn sử dụng hộp số ly hợp kép 9 cấp và hệ thống lái Sport Hybrid toàn phần từ năm ngoái của Honda.
Theo Carscoops