Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc concept dựa trên mẫu bán tải Gladiator mang tên Sideburn và cũng là mẫu xe duy nhất đợt này không có yếu tố điện trong hệ truyền động. Xe vẫn trang bị động cơ xăng Pentastar V6 3.6L hút khí tự nhiên, mạnh 285 mã lực, mô-men xoắn cực đại 352 Nm.
Giống như bản concept Wrangler Departure, mẫu Sideburn mang thiết kế thiên về gia tăng sự hầm hố để đi địa hình, với loạt thành phần JPP gắn thêm. Tên xe lấy cảm hứng từ chính "bộ giáp" màu đen mờ bọc lấy phần chắn bùn bánh trước và bao quanh khu vực thùng sau. Tạo sự tương phản là màu sơn vàng Solar Flash bắt mắt. Bộ giảm xóc hiệu năng cao Bilstein có mức nâng tối đa 5 cm, bộ mâm HRE FT1 17 inch bọc trong lốp BF Goodrich 37 inch.
Đầu xe cũng được gắn tấm bảo vệ hình ống có thể gập xuống thành băng ghế ngồi. Đèn LED TYRI hình chữ nhật có thể tháo rời gắn trên nóc. Sau thùng là thanh thể thao làm từ sợi carbon với kiểu dáng đặc sắc, có khe gắn thêm những bình RotoPaX chứa xăng dự phòng, hệ thống gắn đồ Molle tích hợp và khung gắn lốp dự phòng. Ngoài ra còn có thanh nâng dây cáp hạng nặng ở trước kính chắn gió, giúp ngăn ngừa hư hỏng có thể xảy ra đối với phần đầu xe nếu bị cành cây quẹt vào khi đi rừng.
Bên trong nội thất Gladiator Sideburn được bọc da Nappa với màu nâu đỏ đậm Vienesse Relicate và các điểm nhấn bạc Atomic Silver, sàn xe bọc vinyl chịu lực có rãnh thoát nước và bản đồ địa hình 3D của vùng Moab trên bảng táp-lô màu đen mờ.
Tham khảo Jeep