Điểm khác biệt của bản thiết kế này với những bản khác là nó là chiếc xe thật, và đã được giao đến tay chủ nhân sống tại Thụy Sĩ. Koenigsegg cho biết đây là chiếc Koenigsegg Regera đầu tiên được hoàn thiện bởi Koenigsegg Naked Carbon (KNC). Bề mặt của KNC không hề được sơn bất kì nước sơn nào, và hoàn toàn không sử dụng bất kì chất phủ bóng bề mặt nào. Nói cách khác, đây là sợi carbon nguyên chất vì ngay cả lớp mỏng epoxy tìm thấy trên những chiếc xe thân bằng sợi carbon đã được loại bỏ bằng cách đánh bóng bằng tay.
Không chỉ khiến chiếc xe hầm hố hơn, việc sử dụng KNC còn làm cho trọng lượng xe nhẹ hơn 20 kg so với những chiếc Regera khác. Không những vậy, công nghệ carbon trần này còn giúp chiếc xe khó bị trầy xước hơn trước đây.
Koenigsegg giải thích về sự “nhạy cảm” của chiếc xe của họ là lạnh khi chạm vào vì nó là carbon nguyên chất, không phải lớp sơn epoxy hoặc sơn mài cách nhiệt thông thường được áp dụng trên carbon trên các loại xe cao cấp khác. Công việc tiêu tốn thời gian nhất là chà nhám và đánh bóng thân sợi carbon để đạt được mặt carbon thô. Vì chỉ cần một sai sót nhỏ là có thể phá hỏng hoàn toàn bộ vỏ này.
Đây là một trong số 80 chiếc Regera mà Koenigsegg sẽ sản xuất từ giờ. Tất cả những chiếc Regera còn lại đều cũng đã tìm được chủ nhân mặc dù còn chưa được mang lên dây chuyền sản xuất tại Thụy Điển.
Theo Motor1