Để tăng khí động học cho 765LT, McLaren đã nâng cấp từ 720S những chi tiết như cản trước với hốc gió mối và kéo dài hơn. Đuôi xe sở hữu cánh gió lớn với thiết kế giống với trên 675LT trước đây. Sự xuất hiện của lưới tản nhiệt thay vì những miếng ốp đuôi như trước, bên dưới là hệ thống khuếch tán mới, lớn hơn. Với những thay đổi này, không khí qua xe không chỉ giúp xe hoạt động tốt hơn mà còn giúp chiếc xe tản nhiệt tốt hơn và cánh gió cũng có thể sử dụng để hỗ trợ việc phanh cho xe.
Nếu những khách hàng chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên bản của chiếc xe hay muốn đem tới cho McLaren 765LT một diện mạo mới, họ có thể lựa chọn những chi tiết đến từ những hãng độ nổi tiếng. Vừa qua, một chiếc 765LT đã được chủ nhân lựa chọn trang bị bộ mâm độ mới đến từ thương hiệu Vossen để đem lại một “luồng gió mới” cho chiếc siêu xe của mình.
Chiếc xe được trang bị bộ mâm Vossen được sơn màu đen nhám hầm hố với dạng mâm 5 chấu kép được thiết kế cách điệu thay cho bộ mâm đa chấu nguyên bản trên 765LT. Đây chính là bộ mâm Vossen Evo-3 ở đây có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau, đường kính lần lượt là 9 inch và 12 inch chiều rộng ở phía trước và phía sau. Khách hàng có thể lựa chọn tới 48 màu sơn khác nhau cho chi tiết mâm xe này. Bộ mâm này được cung cấp đa dạng các kích cỡ từ 19 đến 24 inch, chiều rộng từ 8,5 đến 13 inch.
Bộ mâm này có giá 1,800 Đô cho một chiếc, 4 mâm có tổng giá trị lên tới 7200 Đô. Chủ sở hữu của chiếc xe đồng thời đã lựa chọn đổi màu cho chiếc xe theo phong cách chuyển màu hiện đang là xu thế trên khắp thế giới. Anh lựa chọn lớp decal ở phần nửa trước của xe màu đen bóng và nửa sau của xe màu xám Nardo Gray, phần đèn xi nhan được dán decal màu vàng tạo điểm nhấn cho chiếc xe, từ đó đem lại cho chiếc McLaren 765LT một diện mạo mới khác biệt, phá cách cùng bộ mâm Vossen với thiết kế độc đáo.
765LT được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít quen thuộc. Tuy nhiên, trên chiếc xe này, sức mạnh từ động cơ đã được nâng cấp, cho ra tối đa đến 755 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt đến 799 Nm. Chưa dừng lại ở đó, hộp số 7 cấp ly hợp kép được tối ưu hóa khả năng vận hành. McLaren lần đầu giới thiệu đến công nghệ “limit downshift” giúp quá trình sang số trở nên mượt mà hơn trước đây. Với những thay đổi này, chiếc xe có khả năng sang số ấn tượng hơn 720S 15% cũng như hoàn thành một vòng đua nhanh hơn bất cứ chiếc McLaren nào thuộc phân khúc Super.
Với sức mạnh này, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,7 giây, 200 km/h trong 7,2 giây và tốc độ tối đa đạt 330 km/h. Xe cũng có thể hoàn thành quãng đường 1/4 dặm trong chưa đầy 10 giây.
Ngoài những nâng cấp công suất, việc giảm trọng lượng cũng đóng góp vào việc tăng khả năng vận hành của mẫu xe này. McLaren cho biết chiếc xe này giảm được 79 kg so với 720S và chỉ nặng 1.229 kg và trọng lượng này nhẹ hơn đối thủ nhẹ nhất của nó trong phân khúc này (Ferrari 488 Pista) đến 50 kg. Việc cắt giảm trọng lượng này được thực hiện bằng cách giảm độ dày kính các bên ở phía trước và bên hông trong khi kính sau của xe sử dụng vật liệu polycarbonate. McLaren 765LT cũng sở hữu hệ thống treo nâng cấp với lò xo và giảm chấn mới. Vệt bánh xe trước rộng hơn và chiếc xe được hạ thấp chiều cao, cùng với đó là việc trang bị công nghệ Proactive Chassis II với nhiều sự nâng cấp mang lại cho xe cảm giác lái và xử lí tốt hơn.
Nguồn: Vossen