Chính vì thế, nó trở thành một phiên bản không được ưa chuộng mấy của Supra vì gần như tất cả khách hàng đều chọn bản Supra tăng áp, bỏ qua bản này. Cũng chính vì thế, Tyler Graff, một người mê xe và mê độ xe đến từ Colorado đã mua được một chiếc như thế với giá chỉ 8.000 Đô. Không lâu sau đó, chiếc xe đã không còn nguyên vẹn khi ngoại thất gần như bị phá hủy bởi một tai nạn xảy đến không lâu sau đó. Từ sau tai nạn đó, Taft đã quyết định biến chiếc Supra này trở thành một chiếc Supra độ mạnh mẽ thường thấy trong những bộ phim đua xe đường phố.
Xây dựng chiếc xe hướng đến việc trưng bày và chạy drag nhiều hơn, Graff vì thế cũng không ngần ngại bỏ tiền để mua những trang bị tốt nhất cho chiếc Supra của mình. Ngay từ ngoại thất, chiếc xe đã rất thu hút với bộ body kit của TRD, kết hợp cùng cản trước của Ridox và cản sau của Trail. Anh cùng cha mình đã phải tinh chỉnh lại ba bộ kit này để chúng có thể kết hợp hoàn hảo với nhau.
Cánh lướt gió ở đầu xe được gắn trực tiếp vào phần khung bên trong thay vì bắt ốc trên cản. Phía sau, cánh gió Top Secret GT2 cỡ lớn được trang bị nhằm tạo lực ép, giúp xe chạy drag tốt hơn. Cánh gió này được gia cường bằng chân sợi carbon. Theo chủ xe, những chi tiết này cùng ốp hông có thể chịu đựng được sức nặng của một người lớn đứng lên.
Bên dưới nắp ca-pô, động cơ 2JZ-GE được cải tiến với bộ tăng áp. Tyler cho biết việc nâng cấp động cơ của xe đơn giản và tốn ít chi phí hơn việc thay nó bằng động cơ 2JZ-GTE vốn được tăng áp sẵn. “Ý tưởng lúc đó là nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn. Cuối cùng, tôi chẳng có được cái nào ở trên. Nó là một thử thách khi sử dụng động cơ GE mặc dù nó không thua gì GTE. Tất cả các món “đồ chơi” đều được chế tạo cho GTE và đó là lý do tôi phải tự tạo nên mọi thứ.”
Anh đã dùng các bộ phận do Brian Crower và JE cung cấp nhằm đảm bảo bên dưới thân máy đủ vững chãi. Ở bên trên, trục cam mới do BC cung cấp được trang bị. Nhiều bộ phận hỗ trợ động cơ do Ouroboros Fabrication, chế tác riêng, tốn hàng trăm giờ để hoàn thành. Những món “đồ chơi” này b gồm đường ống nạp với bộ tăng áp hai cánh quạt, ống xả, ống nạp 5 inch, đường xả 4 inch bằng titan.
Xe sử dụng bộ tăng áp Garrett GTX4294R, nhờ đó có thể dễ dàng đạt công suất lên đến bốn chữ số. Tuy nhiên, con số đó chỉ có được khi Tyler thiết lập xe ở cấu hình đua drag. Thông thường, xe sẽ có công suất khoảng 400 mã lực ở bánh xe, áp suất nén 10 psi. Xe vẫn được trang bị hộp số tự động nhưng được nâng cấp lên loại TH400 ba cấp độ, phù hợp hơn cho việc đua drag.
Với sức mạnh đó, chiếc xe có thể dễ dàng chạy drag ¼ dặm trong chỉ chưa đầy 10 giây. Không dừng lại ở đó, hệ thống nhiên liệu của xe cũng được nâng cấp với đường dầu, xăng và đường nước làm mát mới bắt mắt hơn. Khoang lái bên trong được hoàn thiện với khung chống lật, ghế đua, đai an toàn đa điểm và cả thanh cân bằng phía sau.
Ngoài chiếc Supra Mk4 này, Tyler còn sở hữu một chiếc Supra A90 Launch Edition. Cả hai chiếc xe này đều có màu sơn Absolute Zero White trùng với nhau. Không dừng lại ở hai xe, cả Supra Mk2 và Supra Mk3 cũng đã có mặt trong bộ sưu tập của anh. Giống bao người khác trong tình cảnh này, Tyler Graff cũng đang tìm kiếm một chiếc Supra thế hệ đầu tiên để hoàn thành bộ sưu tập của mình.
Nguồn tổng hợp