Trang chủ » Những mẫu xe sedan chạy lướt dưới 1 tỷ đồng đáng mua nhất

Chia sẻ bài đăng này

Tư Vấn Mua Bán Xe

Những mẫu xe sedan chạy lướt dưới 1 tỷ đồng đáng mua nhất

Với ngân sách tối đa 1 tỷ đồng, người tiêu dùng Việt Nam có rất nhiều lựa chọn xe sedan từ phổ thông đến cao cấp, thậm chí hạng sang nếu như biết lựa xe chạy lướt.


Những mẫu xe sedan chạy lướt dưới 1 tỷ đồng đáng mua nhất

Tại Việt Nam hiện nay, những mẫu sedan vẫn luôn được ưa chuộng bởi sự sang trọng phù hợp với công việc kinh doanh làm ăn, đồng thời cũng đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của gia đình. Nét thanh lịch, trang nhã của sedan là điều mà những chiếc xe gầm cao hầu như không thể sánh bằng.

Trong tầm giá 1 tỷ đồng trở xuống, có nhiều lựa chọn để chúng ta cân nhắc. Tuy nhiên nếu như chọn xe mới với số tiền này chỉ có thể đủ lăn bánh những dòng xe hạng C, thì với phương án tìm xe chạy lướt, hoàn toàn có thể lựa được những chiếc hạng D phổ thông bản cao cấp, hoặc thậm chí xe sang Đức cỡ nhỏ.

Dưới đây là 5 mẫu xe sedan chạy lướt dưới 1 tỷ đồng đáng mua nhất vào thời điểm cuối 2020, đầu 2021:

  1. Mazda6 2019

Dòng xe sedan Mazda6 tại Việt Nam hiện nay đang có 4 phiên bản gồm 2.0 Luxury, 2.0 Premium, 2.5 Premium và 2.5 Premium Signature. Trong đó, chỉ duy nhất bản 2.0 Luxury là có thể lăn bánh với số tiền 1 tỷ đồng. Thay vì chọn xe mới, những chiếc Mazda6 chạy lướt, đời từ 2019 trở xuống đang được rao bán với giá hấp dẫn hơn hẳn, mà lại là phiên bản cao cấp như 2.0 Premium hay 2.5 Premium.


  • xecu_mazda62019.jpg

    nguồn bonbanh

Cấu hình Premium của Mazda6 được ưu ái với nhiều tiện ích như đèn pha LED thích ứng thông minh tự động chỉnh pha/cốt, cửa sổ trời, nội thất bọc da, dàn âm thanh 11 loa, màn hình giải trí 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng, ghế trước thông hơi làm mát, màn hình HUD hiển thị trên kính lái… Hệ thống an toàn đầy đủ với camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường… mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Việc còn lại là lựa chọn giữa 2 loại động cơ đều là máy xăng. SkyActiv-G 2.0L có công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, trong khi SkyActiv-G 2.5L có công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Cả 2 đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

  1. Toyota Camry 2018

1 tỷ đồng chắc chắn không đủ để lăn bánh một chiếc Camry đời mới. Tuy nhiên những chiếc chạy lướt đời từ 2018 trở xuống, bản 2.5Q cao cấp nhất hoàn toàn nằm trong khả năng.


  • xecu_camry2018-904x1024.jpg

    nguồn bonbanh

Camry 2.5Q 2018 được trang bị các tính năng hiện đại như gương hậu tự gập khi khóa cửa xe, tự nghiêng thấp lúc về số lùi và cả tích hợp nhớ hai vị trí kèm theo ghế lái; ghế ngồi bọc da với ghế lái và ghế phụ phía trước trước chỉnh điện lần lượt 10 hướng và 8 hướng; sưởi và chỉnh điện cho tựa lưng với nút bấm đặt tại vị trí bệ tì tay, vô-lăng thể thao ba chấu, tích hợp lẫy chuyển số, đầu DVD, màn hình cảm ưng 7-inch, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay; điều hòa tự động 3 vùng độc lập; gương chống chói tự động, cửa kính hàng ghế sao tích hợp rèm che nắng và chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh…

Xe vận hành bằng động cơ 2AR-FE 2.5L 4 xy-lanh Dual VVT-I sản sinh công suất công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 Nm, truyền sức kéo đến cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp, tiêu hao nhiên liệu theo tiêu chuẩn là 7,80 lít/100 km. Các hệ thống an toàn đầy đủ với ABS, EBD, BA, VSC, TRC, HAC, camera lùi…

  1. VinFast Lux A2.0 bản cao cấp

Dù chỉ vừa ra mắt chưa được bao lâu nhưng các dòng xe Lux của VinFast đang dần khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Việt. Vào lúc này số tiền 1 tỷ đồng chưa đủ để lăn bánh một chiếc sedan Lux A2.0 bản tiêu chuẩn hàng mới, nhưng lại dư sức giúp bạn tậu được bản cao cấp chạy lướt.


  • xecu_vinfastluxacaocap-1024x670.jpg

    nguồn oto.com.vn

So với những bản thấp hơn, bản cao cấp của Lux A2.0 sở hữu mâm 19 inch, nội thất bọc da Nappa, hàng ghế trước chỉnh 12 hướng (8 hướng điện + 4 hướng đệm), sạc điện thoại không dây, kết nối wifi, âm thanh 13 loa, định vị bản đồ, rèm che nắng kính sau chỉnh điện, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, v.v…

VinFast Lux A2.0 bản cao cấp vận hành bằng động cơ xăng I4 2.0L tăng áp công suất 228 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm, hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động cầu sau.

  1. Mercedes-Benz C-Class 2015

Trước đây, nhiều người cho rằng ngân sách từ 1 tỷ đồng trở xuống mà muốn mua xe sang Đức thì chỉ tìm được những mẫu xe “đời sâu”, không chỉ cũ kỹ về kiểu dáng mà còn khó khăn trong việc bảo dưỡng. Tuy nhiên vào thời điểm này điều đó đã không còn đúng. Đơn cử như dòng Mercedes-Benz C-Class có những chiếc C200 đời 2015 đang được rao bán với giá dưới 1 tỷ đồng.


  • xecu_cclass2015-1024x943.jpg

    nguồn bonbanh

C-Class 2015 là đời đầu tiên của mẫu thế hệ W205 hiện hành, nên kiểu dáng vẫn hiện đại và khó bị lỗi thời trong ít nhất vài ba năm nữa. Bản cấu hình C200 được trang bị đèn LED sắc sảo, mâm 17 inch tinh tế, nội thất da sang trọng, màn hình trung tâm 7 inch, điều hòa không khí tự động 2 vùng Thermatic, rèm che nắng ghế sau, v.v…

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe C200 là khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng có dung tích 2.0L cho công suất 184 mã lực tại 5500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 350Nm từ 1200 đến 4000 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS) và hệ dẫn động cầu sau.

  1. BMW 3-Series 2015

Tương tự như trường hợp C-Class, trong tầm tiền 1 tỷ đồng trở xuống còn có một lựa chọn đáng cân nhắc khác là dòng BMW 3-Series đời 2015, phiên bản 320i. Tùy vào tình trạng xe mà những chiếc 320i 2015 đang được rao bán với giá rất hấp dẫn.


  • xecu_bmw320i2015-1024x929.jpg

    nguồn bonbanh

BMW 3-Series 2015 thuộc thế hệ F30, có mặt tại Việt Nam kể từ năm 2012. Sự khác biệt của dòng xe này so với các đối thủ đến từ thiết kế đậm chất thể thao, động cơ tùy biến linh hoạt và vô-lăng như chất xúc tác khiến người lái thăng hoa. Bảng điều khiển trung tâm, cần số, núm chỉnh tiện ích giải trí iDrive đều hướng về tài xế. Các trang bị tiện nghi như nội thất bọc da, âm thanh 6 loa…

Phiên bản 320i tại Việt Nam trang bị động cơ I4 (N20B20) dung tích 2 lít tích hợp bộ tăng áp kép cho công suất 181 mã lực tại ngưỡng vòng tua 5.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 270 Nm ngay từ tua máy 1.250 đến 4.500 vòng/ phút. Hộp số 8 cấp Steptronic, dẫn động cầu sau, 3 chế độ lái…

Nguồn tổng hợp

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận