Về thiết kế, Pagani đã thiết kế lại phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới. Dãy đèn định vị ban ngày được thiết kế nằm ngang thay vì xéo như trước. Líp trước được làm dài ra, giống vối gói nâng cấp Tempesta của bản Coupe. Phía sau, phần nắp động cơ được thiết kế lại, loại bỏ phần kính như trên bản Coupe. Phía trên đèn hậu được thiết kế vuốt cao, giống với cánh gió tích hợp. Khoang nội thất gần như không có sự thay đổi so với trước đây.
Phần mui xe được tháo rời theo dạng targa. Mui xe có thể được làm bằng kính cường lực, carbon trần hoặc vật liệu nhẹ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Vì không đây là phiên bản mui trần nên kiểu mở cửa cánh chim độc đáo của Huayra cũng được thay thế bằng cửa mở ngang thông thường.
Ngoài nâng cấp về ngoại hình, Pagani còn nâng cấp hiệu suất của khối động cơ V12 tăng áp lên 764 mã lực, mô-men xoắn vẫn được giữ nguyên 1.000 Nm. Sức mạnh trên được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tuần tự Xtrac 7 cấp. Đặc biệt Huayra Roadster là mẫu xe duy nhất hiện nay có phiên bản mui trần nhẹ hơn bản Coupe (Huayra Roadster nhẹ hơn Huayra Coupe đến 70 kg). Để có được trọng lượng như vậy, Pagani đã sử dụng một công nghệ sản xuất sợi carbon mới được gọi là CARBO-TRIAX HP52
Về chiếc Huayra Roadster đang được rao bán, xe được sơn màu sơn tùy chọn Grigio Telesto kết hợp cùng nhiều chi tiết sợi carbon. Bên trong, nội thất được bọc da đỏ và sợi carbon bóng. Chiếc xe được rao bán với odo chỉ mới ở mức 40 dặm (khoảng 64 km). Bên bán xe cũng không cung cấp giá bán công khai cho chiếc Huayra Roadster này.
Theo duPont Registry