Bên cạnh những chức năng lên cấu hình cơ bản, ứng dụng này còn cho phép khách hàng khám phá bên trong chiếc xe, đặc biệt là những chi tiết cơ khí và động cơ vốn không thể được nhìn thấy từ bên ngoài. Chế độ này có tên “X-ray mode” giúp khách hàng khám phá động cơ, hệ thống treo và hệ dẫn động được Porsche giấu kín.
Tuy nhiên, ứng dụng này hiện vẫn còn rất hạn chế khi chỉ mới có hai mẫu xe Porsche 911 Carrera S và Carrera 4S cùng mẫu xe concept Mission E nhưng sẽ sớm được thay thế bỏi Porsche Taycan, ra mắt vào cuối năm nay. Cũng vào cuối năm nay, nhiều mẫu xe mới sẽ thêm vào ứng dụng này, khi Porsche giới thiệu các biến thể tiếp theo của 911 (992) được ra mắt.
Theo giám đốc truyền thông và tiếp thị của Porsche, Oliver Hoffmann: “Hiện tại, trước khi đưa ra quyết định mua hàng, mọi người hầu như có thể đỗ chiếc Porsche mơ ước của mình trên đường lái xe, ngạc nhiên trong phòng khách của chính họ, hoặc hiển thị một phiên bản hình ảnh thực tế cho họ bạn bè.”
Ứng dụng này rất thú vị và liên doanh mới nhất của Porsche, sử dụng thực tế ảo mở rộng. Hai năm trước, công ty đã bắt đầu trang bị cho nhân viên đại lý những chiếc kính thông minh chạy phần mềm Tech Live Look. Gần đây, công ty đã đầu tư chiến lược vào WayRay, chuyên về các công nghệ hiển thị thực tế tăng cường hình ảnh ba chiều.
Carscoops