Theo tờ Bloomberg, toàn bộ khách hàng của Cullinan nói riêng (và Rolls-Royce nói chung) đang làm điều đó. Trên thực tế không một chiếc Rolls-Royce Cullinan nào được bán mà không có ít nhất một món tuỳ chọn, theo báo cáo từ phòng kinh doanh. Thực sự không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu Anh cung cấp vô số lựa chọn cho mẫu xe mới nhất của mình.
Khách hàng có thể chọn từ các vật dụng rườm rà như biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng được gắn ngay mũi xe hoặc các tấm cửa được chạm nổi, đến tấm phân cách khoang lái bằng kính, hay một cặp ghế da có thể trượt ra khỏi phần cửa sau để tạo ra trải nghiệm ngồi thư giãn ngay trên chiếc xe của mình mỗi khi đi dã ngoại. Và đây còn chưa kể đến bảng màu sắc ngoại thất và nội thất với 40,000 màu sắc tùy chỉnh, thế nên những chiếc Rolls luôn chắc chắn sẽ đáng đồng tiền bát gạo.
Việc khách hàng chấp nhận cá nhân hóa phương tiện cũng đang mã hóa tốt cho Rolls-Royce, và Bloomberg đưa tin rằng rằng việc khách hàng lựa chọn thêm các các tùy chọn riêng biệt cho chiếc xe của mình giúp tăng thêm gần 40% vào giá mua các mẫu Rolls-Royce mới. Trên thực tế, thương hiệu gần đây đã thuê thêm 100 nhân viên cho bộ phận bespoke của mình để đảm bảo nhu cầu về các biến thể tùy chỉnh của phương tiện được đáp ứng đầy đủ.
Tuy nhiên, quan trọng
hơn, có vẻ như người chủ đầu tiên nào mua một chiếc Cullinan nguyên zin như khi
nó bước ra khỏi nhà máy, thì họ sẽ vinh dự được giữ chìa khóa của một chiếc Rolls-Royce
crossover hiếm và độc đáo trong số hàng loạt những chiếc đã được cá nhân hoá
theo một cách nào đó.