Báo chí Ý gọi VinFast là thương hiệu ô tô mở ra cuộc “cách mạng”

0

bao-chi-y-goi-vinfast-anh-3.jpg

Ngôn ngữ thiết kế "cân bằng động" và những công nghệ dự kiến có mặt trên hai mẫu xe điện Made in Vietnam sẽ kích thích người dùng chuyển đổi sang các phương tiện xanh, theo báo chí Italy.

Bộ đôi SUV VinFast VF e35 và VF e36: Sự cân bằng đặc biệt từ ngoại thất đến nội thất

Chuyên trang lớn về ô tô lớn tại Ý là Automoto giật tít lớn về VinFast: "Hãng ô tô mới mang tính cách mạng ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles". Theo Automoto, VinFast – công ty sản xuất xe điện thông minh đến từ Việt Nam đã hợp tác với cái tên quen thuộc với người Ý là Pinifarina để phát triển các dòng xe điện Made in Vietnam đầu tiên.

"VF e35 và VF e36 có hai mẫu SUV điện có cùng có nét đặc trưng là dải đèn LED tạo thành chữ V ở trung tâm",Automoto nhận xét về thiết kế của hai mẫu xe điện VinFast.


bao-chi-y-goi-vinfast-anh-1.jpg

Đánh giá cao vẻ ngoài của mẫu xe điện VinFast với sự chung tay của studio danh tiếng từ chính "quê nhà" Italy, trang xe hơi của nhật báo thể thao lớn nhất nước Ý, Gazzetta thừa nhận, bộ đôi SUV điện VinFast mang "ngôn ngữ thiết kế hiện đại". Tờ báo hàng đầu nước Ý nhắc tới định nghĩa "cân bằng động" trong thiết kế của VinFast với sự kết hợp của những đường cong mềm mại và đường nét mạnh mẽ, dứt khoát. Những yếu tố tương phản này được bố trí một cách hài hòa, tạo ấn tượng đặc biệt về 2 mẫu xe lúc nào cũng như đang chuyển động.

Gazzetta đánh giá, sự cân bằng còn được tìm thấy trong thiết kế nội thất của VF e35VF e36 – nơi hành khách vừa cảm nhận được sự thoải mái vừa được trải nghiệm sự sang trọng.

Bộ đôi SUV VinFast VF e35 và VF e36 chọn được sân khấu hoàn hảo để thúc đẩy giao thông xanh toàn cầu

Phân tích về những trang bị, tính năng trên hai mẫu xe điện, Automoto khẳng định: "Người dùng có thể yên tâm vào hệ thống an ninh thông minh, hệ thống giám sát giao thông và hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) thế hệ mới nhất,..".


bao-chi-y-goi-vinfast-anh-2.jpg

Một trong ba nhật báo quan trọng nhất của Ý, tờ La Repubblica bổ sung thêm tính năng dự tính có trên những chiếc xe Việt là công nghệ thông minh giúp phát hiện sự cố trong thời gian ngắn với độ chính xác cao. La Repubblica nhắc tới cụm từ gắn liền với VinFast là "tương lai của di chuyển" với những chiếc xe điện thông minh tích hợp những "công nghệ vì cuộc sống’", thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và cho trải nghiệm đặc biệt.

Tờ này cũng dẫn lời ông Michael Lohscheller, Tổng giám đốc VinFast toàn cầu khẳng định, Los Angeles là sân khấu hoàn hảo để VinFast thể hiện cam kết thúc đẩy xu hướng giao thông xanh trên toàn cầu.

Để khuyến khích xu hướng này, tờ Gazzetta nhấn mạnh, ngoài chất lượng sản phẩm, VinFast phải bảo đảm ô tô điện của hãng có giá cả hợp lí và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. "Chính sách bảo hành lên tới 10 năm của VinFast sẽ góp phần giúp khuyến khích người dùng chuyển sang sử dụng những phương tiện xanh", tờ báo viết.

>>> Xem thêm:
Người Việt tại Mỹ phấn khởi với bộ đôi VF e35, VF e36: “VinFast sẽ là chiếc xe tiếp theo”
Khách Mỹ cảm nhận gì về bộ đôi VinFast VF e35, VF e36 tại triển lãm LA Auto Show 2021?
Khám phá bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36 có gì hấp dẫn?

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcMercedes-Benz C-Class All-Terrain: Xe gia đình đa dụng, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình
Bài tiếp theoĐiểm mặt những “tác phẩm nghệ thuật động” ấn tượng nhất trên những chiếc Porsche (Phần 1)