BMW hợp tác với Kith, tạo nên 7 chiếc i4 M50 đặc biệt sang trọng

0

BMW KITH (14).JPG

BMW đã hợp tác với thương hiệu thời trang Kith lần thứ hai và đã cho ra đời hai chiếc xe vô cùng đặc biệt. Chiếc đầu tiên sẽ là i4 M50 có số lượng giới hạn 7 chiếc và chiếc thứ hai là chiếc BMW 1602 đời 1972 đã được sửa đổi. Phiên bản đặc biệt mới của i4 M50 sẽ được sản xuất giới hạn và một trong số những chiếc xe này sẽ được đưa ra đấu giá.


BMW KITH (16).JPG

Tất cả 7 chiếc sẽ được sơn màu xanh Kith Vitality Green và đây là một màu xanh đậm đặc, đồng thời cũng là màu sơn chính thức đầu tiên của BMW được đặt theo tên của một đối tác. Dành riêng cho sự hợp tác này, màu sắc được kết hợp bởi những nét chấm phá độc đáo khác. BMW đã thiết kế các logo mới tích hợp tên Kith, thêm màu xanh lá cây cho logo của chiếc xe để tạo vẻ khác biệt cho chiếc xe điện.


BMW KITH (15).JPG

Về nội thất, chiếc xe được bọc da Merino nguyên khối màu Caramel ở tất cả các chi tiết, bao gồm cả thảm xung quanh cũng được thêu logo M. Tựa đầu và tựa tay có logo Kith được in nổi, ngoài ra logo “Kith Exclusive Edition” được khắc lazer vào các tấm ốp ở bảng điều khiển của xe.


BMW KITH (17).JPG

Hệ thống truyền động vẫn còn nguyên trong i4 M50 của Kith, không giống như BMW 1602 năm 1972 đã được chuyển sang chạy bằng hệ dẫn động điện điện. 1602 là chiếc BMW đầu tiên từng được chế tạo với hệ thống truyền động điện khi thương hiệu này gửi hai phiên bản điện của xe để làm nhiệm vụ chiếc xe quay phim tại Thế vận hội Munich 1972.


BMW KITH (20).JPG

Giống như i4 M50, chiếc xe đã được sơn màu xanh Kith Vitality Green và bọc da màu Caramel. Da dập nổi Kith đã được sử dụng rộng rãi hơn trên chiếc xe cũ, với tên thương hiệu trên bụng cửa và bề mặt ghế ngồi. Các logo trên ngoại thất của 1602 thay thế logo BMW bằng “KITH” vì chiếc xe đang được giao cho Ronnie Fieg, nhà thiết kế đã thành lập Kith vào năm 2011 và hợp tác với hãng xe trong dự án này.


BMW KITH (18).JPG

Kith và BMW đã hợp tác vào năm 2020 cho mẫu xe BMW M4 x Kith. Với số lượng giới hạn 150 chiếc, phiên bản đặc biệt của M4 đã được bán hết chỉ sau 30 phút. Thành công đó và bộ sưu tập BMW của Fieg đã truyền cảm hứng để hai công ty hợp tác trở lại. Ngoài ra, Kith sẽ bán một bộ sưu tập thời trang và phụ kiện gồm 51 món lấy cảm hứng từ màu sơn Kith Vitality Green và da Caramel của những chiếc xe được tạo ra cho sự hợp tác này.


BMW KITH (19).JPG

BMW KITH (13).JPG

BMW KITH (10).JPG

BMW KITH (8).JPG

BMW KITH (7).JPG


BMW KITH (1).JPG

BMW KITH (2).JPG

BMW KITH (3).JPG

BMW KITH (4).JPG

BMW KITH (5).JPG

BMW KITH (9).JPG


BMW KITH (6).JPG

BMW KITH (11).JPG

BMW KITH (12).JPG

Tham khảo: KITH

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBugatti Divo chưa từng lăn bánh đang tìm chủ mới, giá quy đổi gần 240 tỷ Đồng
Bài tiếp theoAsira Designs ra mắt gói độ thân xe carbon độc đáo cho Ford Mustang