Bộ đôi Vinfast VF e35 và VF e36 đặt chân đến Los Angeles, sẵn sàng tỏa sáng tại LA Auto Show 2021

0

Vinfast LA Auto Show 2021 (1).JPG

Trong những ngày trước thềm sự kiện LA Auto Show 2021, bộ đôi xe điện hiện đại đến từ Vinfast VF e35 và VF e36 vẫn luôn là tâm điểm chú ý của không chỉ những người Việt Nam yêu mến hãng xe nước nhà mà còn của cả giới mê xe nước ngoài. Theo kế hoạch, mẫu xe sẽ xuất hiện trước báo giới ngay trước thềm triển lãm danh giá và gian hàng của Vinfast sẽ sớm chào đón công chúng ghé thăm quan kể từ ngày 19/11/2021 đến ngày 28/11/2021 trong khuôn khổ triển lãm LA Auto Show 2021.


Vinfast LA Auto Show 2021 (6).JPG

Hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 mới đây đã có mặt tại Los Angeles, Hoa Kỳ để chuẩn bị cho buổi ra mắt trước công chúng đã được chuẩn bị từ rất lâu. Hai mẫu xe điện xuất hiện lần này mang trên mình màu sơn đỏ và xám, tương đồng với màu sắc của bộ đôi Vinfast Lux A 2.0 và Vinfast Lux SA 2.0 từng được khoác lên mình vào buổi lễ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2018.


Vinfast LA Auto Show 2021 (7).JPG

Hiện tại, hai mẫu xe điện được mong đợi của Vinfast vẫn được bảo vệ bởi lớp dán nhằm giữ kín những chi tiết của xe cho buổi ra mắt chính thức. Có thể thấy, sự ra mắt của hai mẫu xe điện Vinfast tại thị trường Mỹ sẽ đem tới một làn gió mới cho ngành công nghiệp xe điện, mở rộng những lựa chọn cho khách hàng mua xe điện, bắt kịp xu thế chung trên thế giới về sử dụng những mẫu xe thân thiện hơn với môi trường.


Vinfast LA Auto Show 2021 (4).JPG

Hai mẫu Vinfast VF e35 và VinFast VF e36 thuộc dòng xe SUV phân khúc D và E. Hai mẫu xe được tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh… Ngoài ra, xe VF e35 và VF e36 còn được trang bị các tính năng tiện ích giải trí thông minh như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…


Vinfast LA Auto Show 2021 (2).JPG

Đây là kết quả của chiến lược đầu tư bài bản và tiên phong của VinFast vào hệ thống nghiên cứu phát triển nội bộ, kết hợp với những công ty công nghệ và các đơn vị đổi mới sáng tạo trên toàn cầu của VinFast và Tập đoàn mẹ Vingroup, cũng như các đối tác danh tiếng của công nghiệp ô tô thế giới.


Vinfast LA Auto Show 2021 (3).JPG

Tại triển lãm, VinFast sẽ chính thức công bố ra mắt thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu với hệ sinh thái giao thông toàn diện, thân thiện với môi trường, dựa trên công nghệ thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi hệ sinh thái công nghệ Vingroup.


Vinfast LA Auto Show 2021 (10).JPG

Los Angeles Auto Show là triển lãm ô tô thường niên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles vào cuối tháng 11, đầu tháng 12. Đây là một triển lãm toàn cầu được Tổ chức quốc tế về các nhà sản xuất ô tô (OICA) phê chuẩn, đồng thời được Hiệp hội đại lý xe hơi mới Los Angeles chứng thực. Nơi đây cũng được biết đến là nơi đã chứng kiến sự ra mắt của nhiều mẫu xe điện rất thành công khi được bán ra thị trường và triển lãm này cũng sẽ chính là nơi chứng kiến sự ra mắt của hai mẫu xe điện mà Vinfast chuẩn bị tung ra thị trường hướng tới phân khúc D và E, cạnh tranh với những đối thủ mạnh như “gã khổng lồ” Tesla.


Vinfast LA Auto Show 2021 (9).JPG

Việc VinFast công bố thương hiệu ô tô điện toàn cầu và ra mắt hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến, VinFast sẽ mở bán các mẫu xe điện trong nửa đầu năm 2022.


Vinfast LA Auto Show 2021 (8).JPG

Mới đây, nữ Vlogger nổi tiếng bậc nhất trên thế giới trong lĩnh vực xe hơi Supercar Blondie – Cô Alex Hirschi cũng đã có những chia sẻ đầu tiên thông qua nền tảng mạng xã hội về sự hào hứng, mong đợi sự xuất hiện của hai mẫu xe điện Vinfast. Theo chia sẻ của cô, hai mẫu Vinfast chạy điện này là những mẫu xe có thể làm thay đổi ngành công nghiệp xe điện trên thế giới, nơi mà hiện đã có sẵn những đối thủ mạnh như Tesla, những hãng xe lâu đời như BMW hay Mercedes-Benz và cả những gương mặt triển vọng mới như Lucid Motors.


Vinfast LA Auto Show 2021 (5).JPG

Sự kiện ra mắt của hai mẫu xe điện này sẽ được bắt đầu vào lúc 6 giờ 30 phút sáng ngày 18/11/2021 theo giờ Việt Nam (15 giờ 30 phút chiều ngày 17/11/2021 theo giờ tại Los Angeles, Hoa Kỳ). Những người đam mê xe cũng như những người có tình yêu lớn dành cho thương hiệu Vinfast có thể tham dự buổi lễ ra mắt online thông qua các nền tảng trực tuyến của Vinfast như trang Facebook hay kênh Youtube của thương hiệu.

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcPorsche Panamera phiên bản nâng cấp – Sự giao thoa hiệu suất và tiện nghi
Bài tiếp theoĐếm ngược thời khắc xe điện VinFast xuất hiện hoành tráng giữa Quảng trường Thời đại – New York