Chiêm ngưỡng Maserati MC20 Fuoriserie Edition: Chiếc xe đặc biệt dành cho David Beckham

0

David Beckham's Maserati MC20 (1).JPG

Cho dù đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Maserati trong một khoảng thời gian qua, tuy nhiên mới đây cựu danh thủ David Beckham mới có cho mình một trong những chiếc siêu xe đặc biệt đến từ thương hiệu Maserati. Thông qua sự trợ giúp của đội ngũ thiết kế và cá nhân hóa, mới đây chiếc Maserati MC20 “Fuoriserie Edition” với loạt chi tiết cá nhân hóa của David Beckham đã chính thức được đưa đến tay anh.


David Beckham's Maserati MC20 (5).JPG

Chiếc xe như một lá thứ được viết cho thành phố Miami và nơi đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho anh trong quá trình cá nhân hóa chiếc xe này. Những chi tiết đáng nhớ của quê hương thứ hai của David Beckham đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho anh và Maserati Centro Stile lên ý tưởng, lựa chọn các màu sắc, chất liệu cho xe.


David Beckham's Maserati MC20 (7).JPG

Dự án này thuộc chương trình tùy chỉnh Fuoriserie của Maserati. Chương trình cá nhân hóa này giúp người mua xe có thể cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích, từ đây làm nổi bật lên sự độc đáo cũng như những chi tiết cá nhân hóa cả những chiếc xe. Maserati Fuoriserie như một tờ giấy trắng, chờ House of the Trident cung cấp những chất liệu và chính những khách hàng và đội ngũ thiết kế sẽ là những người họa sĩ làm nên bức tranh độc nhất.


David Beckham's Maserati MC20 (3).JPG

Điểm bắt đầu của mẫu xe cá nhân hóa này chính là Miami, sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Mỹ của Beckham. Chính nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng với hai màu đen và hồng, sự hoàn thiện với bề mặt bóng và mờ. Màu sắc của đội là đen và hồng, đồng phục trở nên đặc trưng bởi phương pháp xử lý bóng mờ tương phản.


David Beckham's Maserati MC20 (2).JPG

Phần thân xe được sơn với tông màu đen bóng tương phản với các logo Trident trên lưới tản nhiệt trước và trên cột C. Những logo này được sơn màu đen mờ tạo điểm nhấn. Chữ Maserati ở phía sau xe cũng được sơn màu đen nhám nhưng logo MC20 trên cửa và bộ cùm phanh Brembo lại được hoàn thiện với màu hồng phấn độc đáo.

Nội thất bọc da và Alcantara màu đen với những đường chỉ khâu tương phản màu hồng. Phần tựa lưng, bằng Alcantara, được gia công bằng phương pháp khắc laser theo tông màu và tựa đầu có hình thêu ba chiều màu hồng phấn. Về nội thất, ở giữa hai ghế có một bảng tên cá nhân hóa với hiệu ứng bóng mờ và ở trên cùng có dòng chữ Maserati Fuoriserie có màu hồng phấn. Trong nội thất xe còn được trang trí một dòng chữ nghiêng "For David" với hiệu ứng nhôm.


David Beckham's Maserati MC20 (6).JPG

Klaus Busse, Trưởng bộ phận Thiết kế Maserati, nhận xét: “Là những nhà thiết kế xe hơi, nhiệm vụ của chúng tôi là mang đến trải nghiệm một cách toàn diện nhất cho khách hàng. Giá trị này được định hướng cho quá trình nghiên cứu để làm cho mỗi chiếc Maserati trở nên độc đáo và dễ nhận biết. Chương trình tùy chỉnh của chúng tôi là một ví dụ khác về mục tiêu của thương hiệu là tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Maserati Fuoriserie là một bức tranh trắng, trên đó khách hàng của Maserati có thể viết câu chuyện của riêng họ và thỏa sức sáng tạo, biến ước mơ của họ thành hiện thực. Thiết kế phiên bản đặc biệt MC20 này với David cũng như với tất cả các dự án Fuoriserie của chúng tôi cũng chính là một lời ca ngợi quá khứ của thương hiệu, đưa chúng ta trở lại thời kỳ mà mọi chiếc xe đều được chế tạo thủ công theo yêu cầu của khách hàng, mang đến một mẫu xe độc nhất vô nhị.”


David Beckham's Maserati MC20 (4).JPG

David Beckham cho biết: “Tôi luôn luôn là một người đam mê xe hơi, chính vì vậy được tham gia thiết kế và tạo ra chiếc MC20 của mình thông qua chương trình tùy chỉnh Fuoriserie là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Thật không thể tin được khi hợp tác với đội Maserati và các nhà thiết kế để tạo ra chiếc xe độc nhất vô nhị này, hơn hết là chiếc xe còn lấy cảm hứng từ ngôi nhà thứ hai của tôi ở Miami và câu lạc bộ bóng đá của tôi ở nơi đây.” Miami là một vùng đất của những buổi đêm huyền diệu và cũng là nơi đón hoàng hôn đầy thơ mộng. MC20 Fuoriserie Edition dành riêng cho cựu danh thủ David Beckham dường như được thiết kế để vượt qua ranh giới tinh tế này giữa ngày và đêm cùng nhiều sắc màu đa dạng của thành phố Miami thơ mộng.

Tham khảo: Maserati

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcABT Sportsline ra mắt thêm các chi tiết nâng cấp đắt giá cho Audi SQ5
Bài tiếp theoNhững hình ảnh đầu tiên của siêu xe Maserati MC20 Convertible tại Modena, Ý