Đã 13 năm tuổi, chiếc Audi A5 “mui trần” này vẫn có giá hơn 1,1 tỷ đồng

0

Audi A5 Convertible (25).jpg

Audi A5 là một mẫu xe thú vị cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe đáp ứng những điều kiện như dạo phố phường cũng như có thể mở mui di chuyển trên những cung đường đẹp hoặc đủ thể thao và mạnh mẽ cho những cung đường xa.


Audi A5 Convertible (28).jpg

A5 Cabriolet là phiên bản mui trần của dòng A5 với những chi tiết khác biệt như phần mui mềm của xe có thể đóng mở giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái nhất khi lái xe trên đường. Mới đây, một chiếc Audi A5 Cabriolet đời 2009 đã được đưa lên sàn xe cũ tại showroom Auto Gia Huy với mức giá hơn 1,1 tỷ đồng sau khi mới chỉ lăn bánh hơn 8.800 km.


Audi A5 Convertible (2).jpg

Về thiết kế, Audi A5 Cabriolet thế hệ đầu tiên sử dụng cụm đèn pha projector cùng đèn định vị dạng LED. Lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang vốn gần như đã trở thành nét đặc trưng của Audi. Đèn sương mù đặt đới xứng hai bên phía dưới cản trước.


Audi A5 Convertible (36).jpg

Audi A5 sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.626 x 1.854 x 1.383 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.751 mm. Phần mui mềm của A5 Cabriolet mất 15 giây để đóng mở mui, toàn bộ quá trình đều được thông qua bằng một nút bấm.


Audi A5 Convertible (26).jpg

Chiếc A5 mui trần này trang bị bộ mâm 5 chấu hình chữ Y sơn bạc của phiên bản S-line có kích thước 19 inch, ấn sau bên trong là cùm phanh sơn cùng màu với mâm xe. Logo phiên bản thể thao "S-line" gắn tại cột A.


Audi A5 Convertible (23).jpg

Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED với tông màu đỏ làm chủ đạo kết hợp với những đường gân xe nhẹ nhàng nối liền từ trước ra sau. Hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng hai bên đuôi xe.


Audi A5 Convertible (34).jpg

Toàn bộ nội thất của Audi A5 Cabriolet được bọc da màu đen kết hợp cùng những thanh kim loại và ốp gỗ màu bạc gắn trên táp-lô để tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Toàn bộ các hệ thống điều chỉnh đều hơi nghiêng về phía người lái và được bao bọc một vách ngăn bọc da cùng những đường chỉ may khéo léo, tỉ mỉ.


Audi A5 Convertible (10).jpg

Vô lăng thể thao 3 chấu bọc da với những phím điều khiển đa chức năng, cùng cần điều khiển hệ thống Cruise Control. Bảng đồng hồ trung tâm đơn giản với 2 đồng hồ đo vòng tua và tốc độ, ở giữa là một màn hình hiển thị thông tin của xe.


Audi A5 Convertible (7).jpg

Ghế ngồi bọc da Nappa kết hợp với da lộn màu đen, dòng chữ S-line được dập nổi trên tựa lưng. Hàng ghế phía sau tạo vừa đủ không gian cho người ngồi và có riêng cửa gió điều hòa cùng khay để cốc.


Audi A5 Convertible (12).jpg

Một màn hình LCD 7 inch cùng đầu đĩa DVD được đặt chính giữa được điều khiển bằng hệ thống phím điều khiển MMI được bố trí xung quanh cần số của xe.


Audi A5 Convertible (14).jpg

Trang thiết bị an toàn mà Audi A5 Cabriolet được trang bị bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phẩn bố lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khẩn cấp EBA và hệ thống cân bằng điện tử ESP.


Audi A5 Convertible (20).jpg

Audi A5 phiên bản mui trần sử dụng động cơ tăng áp kép có dung tích xy lanh 1.984cc sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp TFSI. Động cơ này sẽ sản sinh ra công suất tối đa 211 mã lực. Momen xoắn cực đại đạt mức 350 Nm nhờ hộp số Tiptronic 6 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,5 giây.

Hiện chiếc Audi A5 Cabriolet trong bài viết đang được chào bán tại showroom Auto Gia Huy số 5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội.


Audi A5 Convertible (1).jpg

Audi A5 Convertible (3).jpg

Audi A5 Convertible (4).jpg

Audi A5 Convertible (8).jpg

Audi A5 Convertible (11).jpg

Audi A5 Convertible (29).jpg

Audi A5 Convertible (38).jpg

PGP_6012.jpg
Supercar
Author: Supercar

1
2
Bài trướcFord khởi động cuộc thi trọn vẹn từng khoảnh khắc với Territory với tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng
Bài tiếp theoScalar Performance ra mắt xe độ Toyota GR86 chạy hoàn toàn bằng điện