Gần 60 xe tham gia hành trình BMW Club Sài Gòn mừng sinh nhật lần thứ 12 tại Mũi Né

0

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-10.jpg

Sáng ngày 4/12, các thành viên BMW Club Sài Gòn – BCCV Sài Gòn Chapter đã xuất phát từ TP.HCM đến với Mũi Né để chào đón sinh nhật lần thứ 12 của hội.

Tham gia hành trình lần này có sự góp mặt của 150 thành viên và gần 60 xe tham dự, gồm BMW các dòng 3-Series, 5-Series, 7-Series, X-Series, M Performance. Bên cạnh đó là sự góp mặt của những hãng xe khác như Ford, Porsche, Mercedes-Benz, VinFast, Jaguar, MINI Cooper và hai mẫu siêu xe Lamborghini, McLaren,…


hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-1.jpg

Sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 12 của hội BMW Club Of Saigon được tổ chức tại Centara Mirage Resort Phan Thiết cũng là hoạt động đầu tiên của BMW Club Sài Gòn sau đợt dịch lần thứ 4. Được biết, đây là lần đầu tiên ban tổ chức BMW Club Sài Gòn phối hợp cùng VietRally và NovaGroup thực hiện chuyến hành trình này.


hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-32.jpg

Theo đại diện của BMW Club Sài Gòn – BCCV Sài Gòn Chapter chia sẻ "Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Novaland Group, VỉetRally đã giúp và hỗ trợ BMW Club Sài Gòn thực hiện được chương trình này. Do thời gian diễn ra dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên dẫn đến khâu chuẩn bị của chương trình thay đổi và số lượng thành viên cũng thay đổi liên tục nên còn nhiều điều hạn chế và khiếm khuyết, nhưng với sự chung tay của Novaland, VietRally và tất cả anh em Bimmer đã làm nên một chương trình đáng nhớ và nhiều kỷ niệm".


hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-45.jpg

Hội BMW Club Sài Gòn là sân chơi của các Bimmer và những người yêu thích thương hiệu BMW gặp gỡ giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Song song đó, hội còn góp phần kết nối nhiều Bimmer tại khu vực phía Nam.

Trước đó, trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 12 của BMW Club Sài Gòn diễn ra tại TP.HCM đã quy tụ nhiều mẫu xe BMW khác nhau, trong đó những mẫu xe M Performance hiện diện khá đầy đủ như: M3, M4, M5 và M6.

Một số hình ảnh hội BMW Club Sài Gòn Centara Mirage Resort Phan Thiết:​


hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-4.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-5.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-2.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-12.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-9.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-8.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-7.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-6.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-17.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-15.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-14.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-23.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-27.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-22.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-25.jpg

hanh-trinh-bmw-sinh-nhat-anh-35.jpg
Hoang Son
Author: Hoang Son

1
2
Bài trước16,000 xe Lamborghini Urus đến tay khách hàng sau 4 năm ra mắt
Bài tiếp theoVolkswagen Việt Nam ưu đãi cuối năm hỗ trợ phí trước bạ 50% và giảm 10% phụ tùng chính hãng