Harley-Davidson Sportster S sắp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

0

xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh_9.JPG

Tân binh mới nhất Harley-Davidson Sportster S hiện đang trong quá trình đăng kiểm và sắp chào sân thị trường Việt với giá từ 589 triệu đồng.

Sau nhiều lần đồn đoán và lộ hình ảnh chiếc Sportster S trong quá trình đăng kiểm thì nay Harley- Davidson Việt Nam đã chính thức xác nhận thông tin này, đồng thời khẳng định hãng mô tô lừng danh Mỹ sẽ chính thức ra mắt tân binh Harley-Davidson Sportster S.

Chính thức ra mắt toàn cầu giữa năm 2021, Sportster S đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi ở khắp các thị trường trên toàn cầu. Đây cũng là yếu tố khiến Harley- Davidson Việt Nam nhanh chóng nhập mẫu xe hoàn toàn mới này.


xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh_7.JPG

Điểm hấp dẫn của Harley-Davidson Sportster S không chỉ bởi ngoại hình có phong cách hoài cổ pha lẫn hiện đại, mang tới cảm giác năng động hơn mà còn là khối động cơ Revolution Max 1250. Trước đó, mẫu Adventure của "nhà" Harley-Davidson Pan America 1250 Special cũng được sử dụng thế hệ động cơ này.

Có thể nói, ngoại hình Harley-Davidson Sportster S đã chiếm trọn tình cảm từ những người yêu thương hiệu này lẫn các khách hàng mới.


xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh_3.JPG

Về phần động cơ Revolution Max 1250T hoàn toàn mới là chương tiếp theo của thời đại V-Twins huyền thoại. Khối động cơ Revolution Max làm mát bằng chất lỏng với bộ điều khiển van biến thiên cung cấp mô-men xoắn và dải công suất tức thì nhằm tối đa hóa khả năng kiểm soát của người lái. Động cơ có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 125Nm.


xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh_4.JPG

Phong cách thiết kế bình xăng, đuôi xe và vị trí ống xả đặt cao lấy cảm hứng từ mẫu Harley-Davidson XR750 Flat-Tracker trước đây. Cụm đèn pha LED cực ngầu mang nhiều nét tương đồng với mẫu Softail Fat Bob hiện tại.

Để giảm trọng lượng của xe Sportster S, Harley-Davidson đã dùng một phần của động cơ đóng vai trò là khung xe, tương tự như Pan America 1250 Special. Do đó trọng lượng của mẫu xe không quá lớn so với ngoại hình vạm vỡ, Sportster S nặng chỉ 228kg.


xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh_10.JPG

Gắp sau thiết kế dạng thép ống có thêm các thanh giằng gia cố giúp tăng thêm độ vững chắc, giảm xóc sau bình dầu Showa Piggyback hoàn toàn có thể điều chỉnh chỉnh, trong khi phuộc trước USD của Showa đường kính 43mm cũng có thể tùy chỉnh được.

Bộ mâm nhôm đúc nhẹ với 5 chấu kép, kích thước 17inch phía trước và 16inch phía sau đi kèm cặp lốp bánh béo 160/70 và 180/70. Hệ thống phanh gồm heo trước Brembo Monoblock 4 piston, đĩa đơn 320mm còn đĩa sau 260mm với phanh Brembo 2 piston.


xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh_1.JPG

Các trang bị điện tử trên xe gồm bướm ga điện tử với 4 chế độ lái Rain, Road, Sport và hai chế độ tùy chỉnh riêng (Custom Mode). Bên cạnh đó xe được trang bị thêm hệ thống Cruise Control và hệ thống đo lường quán tính IMU hỗ trợ ABS và kiểm soát lực kéo trong cua.


xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh_6.JPG

Toàn bộ thông tin đều hiển thị trên bảng đồng hồ kiểu dáng tròn cổ điển TFT kích thước 4inch có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc tai nghe mũ bảo hiểm thông qua Bluetooth. Ngoài ra còn một vài tiện ích khác như hệ thống sưởi và cổng sạc USB-C.


xe-moto-Harley-Davidson-Sportster-S-anh.JPG

Harley-Davidson Sportster S có 3 tùy chọn màu sắc, gồm: Vivid Black, Midnight Crimson và màu Stone Washed White Pearl. Giá Sportster S chính hãng từ 589 triệu đồng.

Tham khảo Harley-Davidson

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trước4.079 xe Huyndai được bán ra trong tháng 9/2021, Accent bán được 1.392 xe
Bài tiếp theoDoanh số VinFast tháng 9/2021 đạt 3.497 xe, riêng Fadil đạt 2.565 xe