Honda CR-V tại Việt Nam được giảm giá cả trăm triệu đồng

0

cr-v-2021.jpg

Mới đây, một số đại lý kinh doanh xe ô tô Honda tại Việt Nam đã đồng loạt đưa ra ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe CR-V. Theo đó, chương trình khuyến mại bao gồm giảm trừ trực tiếp vào giá bán đồng thời tặng thêm bộ phụ kiện, với tổng giá trị có thể lên đến gần 200 triệu đồng tùy vào đại lý và phiên bản xe.

Chẳng hạn, một đại lý Honda ô tô tại khu vực Hà Nội đang báo giá CR-V bản E thấp hơn khoảng 70 triệu đồng so với giá niêm yết chính hãng, trong khi các bản cao cấp hơn là bản G và bản L cũng được giảm giá tới 95 triệu đồng. Tại một đại lý khác, bên cạnh mức giảm tiền mặt 90 triệu đồng cho CR-V bản G và bản L, còn có thêm ưu đãi tặng gói phụ kiện 90 triệu đồng.


honda-crv-hondavovankiet-6.jpg

Như vậy, với mẫu CR-V bản G đang có giá niêm yết chính hãng là 1,048 tỷ đồng, mức giá lăn bánh sau khi được ưu đãi và cộng thêm các khoản thuế, phí sẽ là 1,01 tỷ đồng. Tương tự, CR-V bản L với giá niêm yết chính hãng 1,118 tỷ đồng thì nay giá lăn bánh chỉ còn khoảng 1,17 tỷ đồng.

Được biết, đây là một phần trong kế hoạch kích cầu đối với dòng CR-V tại Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho thế hệ CR-V hoàn toàn mới tiếp theo sẽ xuất hiện trong năm 2023. Các đại lý kinh doanh ô tô Honda được khuyến khích đưa ra mức ưu đãi tiền mặt khoảng 100 triệu đồng, có thể nhiều hoặc ít hơn tùy theo khả năng từng đại lý cũng như lượng xe mà mỗi đại lý đang giữ.


honda-cr-v-2016.jpg

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên đợt giảm giá "sốc" của CR-V năm 2017, khi đó mẫu xe này vẫn còn là xe 5 chỗ ngồi

Còn nhớ trước đây vào năm 2017, dòng xe CR-V thế hệ thứ 4 tại Việt Nam cũng được các đại lý giảm giá sâu kỷ lục lên đến 300 triệu đồng, gây chấn động toàn thị trường. Đó là thời điểm hãng Honda đang rục rịch chuẩn bị đưa CR-V thế hệ thứ 5 về Việt Nam, buộc các đại lý phải nhanh chóng tìm cách đẩy hết lượng hàng tồn.

Thế hệ hiện hành của CR-V ra mắt Việt Nam vào năm 2018 và luôn là một trong những chiếc xe crossover gầm cao có doanh số tốt trên thị trường. So với thế hệ thứ 4 trước đây, CR-V thế hệ thứ 5 hiện tại nổi bật hơn khi có 3 hàng ghế theo cấu trúc 5+2, mang đến sự linh hoạt và tiện dụng cho nhu cầu sử dụng của các gia đình trẻ. Tất cả các phiên bản CR-V đều dùng động cơ xăng 1.5L DOHC turbo có công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT.


Honda CR-V 2023.JPG

CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới

Trong khi đó, thế hệ CR-V mới nhất là bản thế hệ thứ 6 đã ra mắt tại Mỹ vào tháng 7/2022 vừa qua. Xe có kiểu dáng tinh tế hơn, mạnh mẽ hơn so với thế hệ tiền nhiệm, cũng như sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hơn. Với động thái giảm giá của các đại lý ô tô Honda ở Việt Nam, nhiều khả năng lịch sử sẽ tiếp tục lặp lại ở lần chuyển giao thế hệ CR-V từ thứ 5 sang thứ 6 này.

Tổng hợp

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcVinFast giới thiệu chi tiết thiết kế VF 6 và VF 7 tại Los Angeles Auto Show 2022
Bài tiếp theoNgắm nhìn “khủng long” Ford F-150 Raptor lên sàn xe cũ với giá hơn 4,1 tỷ đồng