Hyundai Thành Công, THACO và VinFast không tham dự triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019

0
Đến hẹn lại lên, triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) tiếp tục được tổ chức trong năm 2019, cụ thể là từ ngày 23 đến 27/10 tại TP.HCM. Số lượng các thương hiệu ô tô tham gia sự kiện cũng gần tương tự năm trước, bao gồm: Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.


vms2018_16-1024x682.jpg

Audi tại VMS 2018

Như vậy, một lần nữa các “ông lớn” trong ngành ô tô Việt Nam lại vắng mặt. Hyundai Thành Công và THACO (phân phối các dòng xe Kia, Mazda, Peugeot cùng xe sang BMW, MINI) đang là những doanh nghiệp duy trì lắp rắp xe trong nước, trong khi VinFast nỗ lực tạo dựng tên tuổi với những sản phẩm mang nhãn hiệu của riêng mình.

Bên cạnh đó, không thể không chú ý đến sự vắng mặt của một số thương hiệu lớn như Porsche, Bentley, Lamborghini, Aston Martin, Maserati hay Rolls-Royce. Ngoài ra, một cái tên thường xuyên góp mặt trong các kỳ triển lãm trước đây là Chevrolet nay cũng không xuất hiện, sau khi quyền phân phối đã được VinFast mua lại.

Ban tổ chức VMS 2019 cho biết sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe. Lần đầu tiên VMS có ứng dụng trên điện thoại di động để quản lý mọi hoạt động của triển lãm một cách xuyên suốt. Cùng với đó là hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan cũng có trong khuôn khổ VMS 2019.

Tổng hợp

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcVolkswagen Tiguan Allspace Luxury giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam
Bài tiếp theo[Goodwood 2019] Audi ra mắt R8 LMS phiên bản xe đua GT2