Jaguar F-Pace SVR có giá từ 10,06 tỷ đồng tại Việt Nam

0
Bản hiệu năng cao SVR của dòng xe SUV Jaguar F-Pace hiện đã được nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Phú Thái Mobility nhận đặt cọc và sẵn sàng đưa về trong thời gian tới.


jaguar_fpace_svr_2021_08-1024x683.jpg

Sau khi Jaguar cho ra mắt chiếc F-Pace 2021 đời mới được nâng cấp facelift vào tháng 9 vừa qua, nhãn hiệu xe sang Anh Quốc tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản hiệu năng cao mang tên F-Pace SVR vào đầu tháng 12 này. Rất nhanh chóng, Phú Thái Mobility – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Jaguar và Land Rover tại Việt Nam cho biết đã sẵn sàng đặt hàng Jaguar F-Pace SVR để phục vụ khách hàng trong nước với mức giá 10,06 tỷ đồng. Người mua thậm chí có thể lựa chọn cấu hình để cá nhân hóa theo ý thích.


jaguar_fpace_svr_2021_09-1024x683.jpg

Mang trên mình logo SVR – Special Vehicle Racing nên Jaguar F-Pace SVR mới chính là phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm F-Pace, được nâng tầm nhờ những cải tiến mới nhất của các thành viên đến từ Trung Tâm Vận Hành Xe Đặc Biệt (SVO) của Jaguar. Xe trang bị độc quyền động cơ xăng 5.0 lít V8 siêu nạp, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm – tăng 20 Nm so với phiên bản trước đây.


jaguar_fpace_svr_2021_10-1024x683.jpg

Sức mạnh này sẽ được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động AWD có tính năng phân bổ mô-men xoắn. Nhờ đó, mẫu SUV mạnh mẽ này có được khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 96 km/h trong 3,8 giây, nhanh hơn bản hiện tại 0,3 giây và tốc độ tối đa đạt 286 km/h, nhanh hơn 3 km/h.


jaguar_fpace_svr_2021_00-1024x682.jpg

Hệ thống truyền động và động lực học cũng được hưởng lợi từ việc gia tăng các tinh chỉnh. Chế độ Dynamic được nâng cấp với khả năng tùy chỉnh độc đáo, mang lại trải nghiệm lái xe tập trung và chỉn chu. Tính năng Dynamic Launch mới cũng sử dụng quán tính của bánh xe để duy trì lực cho các bánh xe trong quá trình chuyển số, góp phần giúp SVR tăng tốc từ trạng thái đứng yên quyết đoán hơn.

Hệ thống lái được cải tiến với hệ thống trợ lực điện tử mới đem đến khả năng xử lý tức thời tốt hơn, mang lại tính kết nối hiệu quả hơn giữa xe và người lái. Giảm xóc thích ứng được tinh chỉnh, mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp, điều này được cải thiện hơn nữa nhờ ổ trục chassis cải tiến.


jaguar_fpace_svr_2021_02-1024x682.jpg

Hệ thống phanh đĩa hai mảnh 395mm (trước) và 396mm (sau) hiện được hỗ trợ bởi hệ thống trợ lực phanh tích hợp mới, cùng với việc hiệu chỉnh lại hệ thống, mang lại bàn đạp phanh ngắn và thể thao hơn. Sự điều chỉnh này dành riêng cho dòng xe hiệu năng cao SVR, trong khi hệ thống phanh sử dụng hệ thống tăng áp điện mới. Hệ thống làm mát và khí động học của xe được cải thiện cũng được nâng cao hiệu năng của phanh, mang lại sự tự tin hơn nữa cho người lái.

Hệ dẫn động bốn bánh của Jaguar với Hệ thống điều khiển động lực thông minh là trang bị tiêu chuẩn. Công nghệ hệ thống treo Adaptive Dynamics đảm bảo khả năng thiết lập chính xác, năng động với một chuyến đi êm ái, trong khi đó chế độ Configurable Dynamics mang đến sự hấp dẫn cho người lái bằng cách cho phép người lái thiết lập xe phù hợp với sở thích cá nhân của họ. Đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đo trong lực G và biểu đồ theo dõi bàn đạp cũng giúp người lái theo dõi hiệu năng ở chế độ lái Dynamic.


jaguar_fpace_svr_2021_01-1024x683.jpg

Thiết kế của F-Pace SVR mới được lấy cảm hứng từ trải nghiệm đua xe thể thao của dòng SV, với luồng không khí tăng cường và vận dụng tính khí động học được cung cấp thông qua các hốc và lỗ thông gió mới để cải thiện hệ thống truyền động và hệ thống làm mát phanh. Những thay đổi mang lại hiệu năng khí động học vượt trội bao gồm giảm 35% lực nâng khí động học, trong khi lực cản giảm từ 0,37Cd xuống 0,36Cd. Ngoài những cải tiến về hiệu năng, những yếu tố này cũng mang lại tính thẩm mỹ có mục đích hơn.


jaguar_fpace_svr_2021_03-1024x683.jpg

Nội thất của F-Pace SVR mới được thiết kế lại toàn diện, với sự cải tiến về vật liệu nhằm nâng cao tính năng động của cabin và khu vực điều khiển. Màn hình tương tác người lái HD 12,3 inch được bọc bằng Alcantara với đường chỉ khâu màu Ebony, bên cạnh ốp trang trí bằng nhôm có hoa văn là trang bị tiêu chuẩn, với ốp trang trí sợi carbon có sẵn dưới dạng tùy chọn.


jaguar_fpace_svr_2021_07-1024x606.jpg

Các miếng đệm ghế và cửa được hoàn thiện bởi vật liệu đến từ Alcantara, với các yếu tố như tấm đệm trung tâm và tấm lót giữa được bọc bằng da Windsor sang trọng.


jaguar_fpace_svr_2021_06-1024x459.jpg

Tùy chọn ghế thể thao bọc da semi-aniline mảnh mai với đường chỉ khâu hình kim cương lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản trên phần vai ghế, với một lỗ thông hơi độc đáo sau lưng ghế, trong khi họa tiết tương tự được sử dụng trên da tựa lưng ghế. Logo SVR in nổi trên tựa đầu tạo thêm sự hứng khởi.


jaguar_fpace_svr_2021_04-1024x683.jpg

Nút chọn chế độ lái thiết kế mới Jaguar mang lại cảm giác tập trung vào hiệu năng hơn cho F-Pace SVR, được hoàn thiện bằng da với các chi tiết lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản và biểu tượng SVR chạm khắc. Vô lăng SVR mới được hoàn thiện với lẫy chuyển số bằng hợp kim kẽm xúc giác, mang lại sự tương tác cao cho người lái khi chuyển số bằng tay.


jaguar_fpace_svr_2021_05-1024x683.jpg

F-Pace SVR mới trang bị các công nghệ tiên tiến từ F-Pace mới nhất, đảm bảo luôn được kết nối và cập nhật để nâng cao sự thuận tiện cho người lái. Chúng bao gồm hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro trực quan, khả năng cập nhật Phần mềm từ xa và Hệ thống Hỗ trợ Người lái tiên tiến mới nhất và tuỳ chọn sạc không dây.

Nguồn JLR Việt Nam

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcKhi mua xe mới, đừng mắc phải những sai lầm này
Bài tiếp theoĐồng hồ tốc độ trên xe liệu có chính xác?