Khám phá ghế thương gia của Ford Explorer 4 chỗ theo phong cách Trung Đông

0

ford-explorer-do-ghe-sau-anh--10.jpg

Nói đến Ford Explorer, ai cũng biết đây là mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn hạng sang. Tuy nhiên, chiếc Explorer trong bài lại là phiên bản hoàn toàn khác với 4 chỗ và ghế thương gia…


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--29.jpg

Trước đây, khi nhắc đến xe chủ tịch người ta sẽ nghĩ đến Toyota Land Cruiser hay Lexus LX570,… thế nhưng đến nay Ford Explorer đã và đang là mẫu xe được nhiều doanh nhân ưa chuộng nhờ vào việc thừa hưởng các thế mạnh của Ford. Bên cạnh đó, các trang bị của xe cũng ấn tượng với các điểm cộng như nội thất rộng rãi, khả năng off-road linh hoạt, mạnh mẽ, dễ dàng chinh phục nhiều địa hình khác nhau,…


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--31.jpg

Thậm chí, để sở hữu được mẫu xe hot Explorer Limited, chủ xe phải trả khoảng phí chênh lệch hay còn gọi là "kèm lạc" gần 300 triệu. Với mong muốn sự khác biệt với số đông và cần không gian phong cách doanh nhân thực thụ, vị chủ nhân đã mang xe đến Quang Trực Auto thực hiện nâng cấp bộ ghế thương gia với nhiều tiện ích đặc biệt.


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--28.jpg

VIDEO: Quang Trực Auto độ xe Ford Explorer thành ghế thương gia phong cách Trung Đông có tích hợp tủ lạnh!​

Sau khi hoàn thiện ghế thương gia, chiếc Ford Explorer Limited trong bài không còn là xe 7 chỗ nữa mà chỉ còn 4 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 2 với 3 chỗ ngồi nguyên bản đã được loại bỏ và thay bằng 2 chiếc ghế thương gia, ở giữa là bệ con ngựa.


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--7.jpg

Bệ con ngựa hàng ghế thứ 2 được thiết kế riêng và được bọc lớp vải nhung có tích hợp hộc lạnh và hốc để đồ. Ở khu vực tỳ tay có trang bị sạc không dây, 2 cốc để nước và 1 chiếc đồng hồ nhỏ phong cách cổ điển.


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--15.jpg

Đồng hồ dạng cổ điển trên bệ tỳ tay của Explorer độ ghế thương gia


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--6.jpg

Tủ lạnh ở bệ con ngựa hàng ghế thứ 2 trên xe Explorer độ ghế thương gia


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--9.jpg

Sạc không dây trên xe Explorer độ ghế thương gia

Ghế thương gia được bọc da Ý cao cấp cùng các hoạ tiết, đường chỉ khâu nổi ấn tượng. Bề mặt da ghế có các lỗ thông hơi, vừa thông gió tăng sự thoải mái, vừa có thể điều chỉnh chế độ làm mát hoặc sưởi ghế. Chi tiết này giúp tăng cường sự thoải mái cho hành khách đáng kể.

Hệ thống điều hoà có thể làm mát toàn bộ không gian xe, nhưng phần lưng thì vẫn bị nóng nếu ngồi lâu hoặc hành khách lớn tuổi, ít xoay trở; việc thiếu tính năng này sẽ mang đến trải nghiệm không trọn vẹn trên chiếc ghế thương gia.


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--16.jpg

Bên cạnh đó, ghế có thể chỉnh điện 8 hướng như trượt tới/lui, ngả lưng lên/xuống, nâng ghế lên/xuống, nâng đùi lên/xuống, nâng mông lên/xuống. Để tăng sự thoải mái, ghế còn tích hợp chức năng massage. Tại vị trí công tắc chỉnh ghế có thêm cổng USB tiện nghi hơn khi sạc các thiết bị điện tử.


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--21.jpg

ford-explorer-do-ghe-sau-anh--20.jpg

ford-explorer-do-ghe-sau-anh--3.jpg

ford-explorer-do-ghe-sau-anh--19.jpg

Ngoài ra, hai hàng ghế trước của xe cũng được bọc lại da để đồng bộ với hai hàng ghế sau. Tổng chi phí thực hiện nâng cấp ghế thương gia trên Ford Explorer 2022, bệ con ngựa hàng ghế sau và 2 ghế trước là 200 triệu đồng. Thời gian thực hiện trong 4 ngày.


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--24.jpg

Theo chia sẻ của anh Trực – chủ nhân garage Quang Trực Auto (Tân Phú, TP.HCM), ngoài chiếc xe Ford Explorer được chủ nhân đặt hàng nâng cấp hàng ghế thương gia thì nơi đây cũng nhận các gói độ, nâng cấp hàng ghế thương gia cho các mẫu Mercedes-Benz GLS hay S-Class


ford-explorer-do-ghe-sau-anh--17.jpg

Với nhu cầu cá nhân hoá ngày càng cao, các chủ xe luôn mong muốn sự khác biệt trên chính chiếc xe của mình, đặc biệt là tính tiện nghi và sang trọng trong khoang nội thất. Việc nâng cấp ghế thương gia không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn như đang ngồi thư giãn tại ghế sofa ở nhà hoặc ngồi trong khoang hạng thương gia của máy bay.

Tổng hợp

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcSubaru Impreza thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2022
Bài tiếp theoNgắm nhìn Jaguar XJL Supercharged – Báo gấm Anh Quốc sử dụng động cơ V8 chào bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng