Land Rover ra mắt Range Rover Velar 2022 với nhiều nâng cấp

0

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (12).jpg

Vào thời điểm này, các hãng xe trên khắp thế giới sẽ bắt đầu tung ra những nâng cấp của đời xe 2022 dành cho các sản phẩm của mình và Land Rover cũng không phải là ngoại lệ. SUV Range Rover Velar là mẫu xe tiếp theo được công bố những thay đổi ở đời xe 2022 cùng phiên bản đặc biệt Auric Edition của nó.


Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (13).jpg

Bản đặc biệt Auric Edition của Range Rover Velar sẽ được xây dựng trên cấu hình R-Dynamic S với nhiều chi tiết khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc Velar thông thường. Bên ngoài, xe sẽ được sơn màu Auric Atlas dành riêng ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, logo Range Rover, ốp trang trí hông xe… để tạo thêm sự sang trọng và tinh tế. Phiên bản này sẽ được bán ra với ba lựa chọn màu sơn gồm Charente Grey dành riêng bên cạnh hai màu sơn cơ bản hơn là Ostuni Pearl White và Santorini Black. Ngoại thất cũng được tô điểm bằng mâm xe tiêu chuẩn kích thước 20 inch, có thể nâng cấp lên mâm 22 inch.


Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (14).jpg

Bên trong, Velar Auric Edition sẽ có được nội thất bọc da Windsor hoặc bọc vật liệu thân thiện với môi trường có tên Kvedrat. Phiên bản này cũng có được gói nâng cấp dành cho đời xe 2022 sẽ được nêu chi tiết bên dưới. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cấu hình động cơ cho xe, từ động cơ Ingenium bốn xi-lanh, dung tích 2.0 lít đến động cơ sáu xi-lanh, dung tích 3.0 lít. Bản P400e PHEV cũng có thể được lựa chọn ở phiên bản này.


Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (15).jpg

Gói nâng cấp dành cho đời xe 2022 hướng đến việc cải thiện bầu không khí bên trong khoang lái thông qua công nghệ lọc không khí Cabin Air Purification Plus nâng cấp. Ở thế hệ trước, hệ thống lọc không khí của Land Rover đã có thể ion hóa không khí từ bên ngoài và lọc bụi mịn PM2.5. Trên thế hệ mới, hãng sử dụng thêm các cảm biến để xác định hàm lượng CO2 trong không khí để quyết định lấy gió ngoài hay tuần hoàn tiếp không khí đang được lọc bên trong khoang lái khi xe đi qua các khu vực ô nhiễm. Một công nghệ làm sạch không khí khác cũng được hãng trang bị đó là tính năng tự động lọc không khí Purify Cycle. Tính năng này cho phép hệ thống điều hòa lọc không khí trước lúc khởi hành và làm mát trước nội thất thông qua thiết lập trên ứng dụng Land Rover.


Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (1).jpg

Bên cạnh chất lượng không khí, Velar 2022 cũng nhận được thêm hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao là tiêu chuẩn với camera sau và công nghệ kiểm soát hành trình chủ động với tính năng tự động cân bằng vô-lăng. Hệ thống thông tin giải trí sẽ có thêm chức năng cập nhật và cài đặt không dây.


Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (9).jpg

Ở ngoại thất Range Rover Velar 2022 sẽ được bán ra với nhiều màu sơn cơ bản, đi kèm với đó là bảng màu SV Bespoke đặc biệt. Bảng màu này sẽ bao gồm các màu sơn ấn tượng như nâu Tourmaline, tím xám Amethyst và xanh Petrolix độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, chương trình màu sơn đặc biệt này cũng cho phép khách hàng tùy biến màu sơn theo đúng sở thích của mình.


Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (11).jpg

Land Rover Velar 2022 hiện đã bắt đầu đến các đại lý của hãng trên khắp thế giới. Giá bán của xe ở mức 45.925 Bảng Anh tại quê nhà, trong khi đó, bản đặc biệt Auric Edition có giá 70.085 Euro tại Đức.


Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (2).jpg

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (3).jpg

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (4).jpg

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (5).jpg

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (6).jpg

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (7).jpg

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (8).jpg

Land-Rover-ra-mắt-Range-Rover-Velar-2022-với-nhiều-nâng-cấp (10).jpg

Tham khảo Land Rover

VNB
Author: VNB

Bài trướcBMW iX5 Hydrogen: Xe xanh thân thiện với môi trường mà vẫn “mạnh” với công suất 369 mã lực
Bài tiếp theoSedan hiệu năng cao đầy cuốn hút Hyundai Elantra N chính thức “đổ bộ” thị trường Mỹ