LEXUS GX 2024 tiếp tục tung thêm hình ảnh mới, hứa hẹn nhiều nâng cấp

0

2024-lexus-gx-teaser-2.jpg

Một số hình ảnh mới nhất của Lexus GX 2024 sắp ra mắt vào ngày 8/6 hứa hẹn sẽ có nhiều nâng cấp hơn bản tiền nhiệm từ kiểu dáng, công nghệ cho đến các trang bị.


xem-truoc-lexus-gx-2024-suv-hang-sang-so-huu-ngoai-hinh-dot-pha-hinh-6.jpg

Phiên bản Render của Lexus GX 2024

Lexus GX đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, mặc dù đã có hai lần ra mắt phiên bản nâng cấp nhưng đến nay vẫn là mẫu xe ít có sự thay đổi nhất trong gia đình Lexus. Chính vì lý do này nên Lexus GX 2024 đã thu hút nhiều sự quan tâm của người yêu mến thương hiệu xe sang Nhật Bản, nói cách khác GX 2024 là cuộc lột xác mạnh mẽ nhất.

Theo các hình ảnh được tung ra, GX 2024 sẽ có thiết kế vuông vức hơn, dễ liên tưởng đến dòng xe sang đến từ Anh Quốc – Range Rover. Hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp với đèn pha LED góc cạnh, kiểu dáng bắt mắt, đồng thời dụm đèn pha nối dài liền mạch với hốc hút gió của cản xe.


2024-lexus-gx-teaser-rear-3.jpg

Lưới tản nhiệt hình con suốt loại bỏ các đường mạ crom giúp xe nam tính và thể thao hơn. Phần nắp capo có nhiều được dập nổi tại sự khác biệt với đời trước. Vòm bánh xe cũng được làm vuông vức, góc cạnh tăng điểm nhấn ngoại hình.

Phía đuôi xe với đèn LED thiết kế kéo dài theo hông xe cùng với thanh đèn STOP đặt trên cao. Điểm nhấn phần đuôi không chỉ dàn đèn mà còn là dòng chữ Lexus sơn màu đen.


2024-lexus-gx-teaser-1.jpg

Đến nay thông số lỹ thuật của Lexus GX 2024 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể mẫu xe này sẽ dùng chung nền tảng khung gầm TNGA-F body-on frame tương tự như trên Toyota Land Cruiser 300 và Lexus LX600. Nền tảng này hứa hẹn sẽ mang đến khả năng vượt địa hình tối ưu, đồng thời sức mạnh của xe cũng được cải thiện nhiều hơn.

Đặc biệt, nếu tin đồn là đúng thì Lexus GX 2024 sẽ được nâng cấp rất nhiều trong khoang nội thất cũng như hệ thống giải trí, công nghệ tiện nghi, hiện đại.

Tổng hợp

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcBridgestone giới thiệu dòng lốp “may đo” cho Lamborghini Revuelto
Bài tiếp theoXe Peugeot tại Việt Nam giảm giá hàng loạt, nhiều nhất 110 triệu đồng