Lexus ra mắt thêm phiên bản giới hạn Black Line của dòng RX “L”

0

Lexus RX L Black Line (5).JPG

Thương hiệu Lexus cho biết tới đây sẽ tiến hành phân phối thêm phiên bản giới hạn Black Line dành cho dòng RX phiên bản L (Bản được cấu hình với ba hàng ghế). Phiên bản này sẽ chính thức có mặt ở đời 2022 của những mẫu Lexus và sẽ có mặt tại các đại lý kể từ tháng 7 năm nay. Lexus dự định sẽ sản xuất 393 chiếc Lexus RX L phiên bản giới hạn với trang bị động cơ thông thường và 106 mẫu có trang bị hybrid.

Trên thực tế, Lexus RX L Black Line được tạo ra dựa trên phản hồi từ khách hàng cũng như các đại lý. Thương hiệu đã tổng hợp những mong muốn cũng như yêu cầu của khách hàng để tạo ra mẫu xe trên. Chính vì thế, phiên bản RX L Black Line được hoàn thiện với một trong hai màu ngoại thất, bao gồm màu xám Cloudburst hoàn toàn mới được ra mắt trên phiên bản này và màu trắng ngọc trai nổi bật có thể được trang bị dưới dạng tùy chọn. Hai màu sắc này tưởng chừng là hai gam màu đơn giản nhưng đã giúp mang lại diện mạo dữ dằn cho chiếc Crossover đến từ Nhật, kết hợp hài hòa với những chi tiết màu đen của gói Black Line đã tạo ra một mẫu xe tuyệt đẹp cũng như là sự lựa chọn thú vị cho những người mua xe.


Lexus RX L Black Line (3).JPG

Điểm nhấn trên những phiên bản Black Line chủ yếu là các chi tiết chrome được chuyển thành màu đen hầm hố. Phong cách phối màu trên RX L Black Line cũng không phải một ngoại lệ khi xe được trang bị bộ mâm đa chấu màu đen được thiết kế với các chấu chéo cách điệu có kích thước lên tới 20 inch, các ốc bánh xe màu đen, phần lưới tản nhiệt trước cũng như ốp gương cũng được sơn đen. Các chi tiết nhỏ như logo biểu thị tên dòng xe hay phần dưới cản trước cũng được sơn đen.

Tuy nhiên, cho dù là một phiên bản Black Line nhưng xe vẫn được phối kết hợp với các chi tiết viền Chrome tạo điểm nhấn. Viền lưới tản nhiệt phía trước cũng được trang bị hai phần viền chrome, viền kính hông xe cũng được nẹp với các đường nẹp chrome chạy ngang ở cả viền trên và viền dưới kính. Đuôi xe cũng được hoàn thiện với miếng ốp ở trên khung lắp biển số.


Lexus RX L Black Line (1)-2.JPG

Là phiên bản RX L, chiếc Crossover hạng sang này có tới ba hàng ghế, kết hợp với sự sang trọng này chính là những đường nét chấm phá mà phiên bản Black Line mang đến. Xe được ốp với các chi tiết gỗ được hoàn thiện với họa tiết bề mặt độc đáo, nội thất được phối giữa hai màu đen trắng thể thao và trẻ trung. Ở hàng ghế thứ nhất và hàng ghế thứ hai, Lexus sử dụng đường chỉ khâu màu xanh lam tạo điểm nhấn cho bộ ghế NuLuxe. Đường khâu có màu sắc độc đáo này xuyên suốt nội thất trên bảng điều khiển, lẫy chuyển số, vô lăng và bảng điều khiển phía trên. Vô lăng của xe cũng được bọc kết hợp giữa chất liệu da lộn và da truyền thống, từ đó kết hợp hài hòa giữa yếu tố sang trọng và thể thao, năng động của chiếc Crossover bản kéo dài của Lexus.


Lexus RX L Black Line (1).JPG

Những mẫu xe thuộc phiên bản này cũng đồng thời được trang bị gói Cao cấp Premium Package dành cho dòng RX ba hàng ghế bao gồm các chi tiết ốp gỗ nội thất độc đáo hơn, hệ thống Lexus Memory, cửa sổ trời chỉnh điện cùng đường trượt của cửa sổ được làm bằng nhôm. Gói nâng cấp này trên phiên bản Black Line sẽ giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp tổng thể của chiếc Crossover sang trọng, bên cạnh đó cũng đem lại trải nghiệm tốt hơn đồng thời đem tới cho những khách hàng có nhu cầu một cơ hội sở hữu chiếc xe có những chi tiết hay trang bị theo đúng mong muốn của họ.


Lexus RX L Black Line (4).JPG

Tại thị trường Mỹ, bản đặc biệt này sẽ được bán ra với hai phiên bản cùng hai trang bị động cơ bao gồm RX 350L được trang bị động cơ V6 dung tích 3,5 lít giúp sản sinh công suất khoảng 290 mã lực. Phiên bản cao hơn sẽ là bản RX 450hL Black Line có tổng công suất đầu ra lên tới 308 mã lực có hỗ trợ Hybrid. Gía lần lượt cho từng phiên bản là RX 350L Black Line có giá khởi điểm ở mức 52,030 Đô và phiên bản cao cấp hơn RX 450hL sẽ đắt hơn khoảng 3,000 Đô và sẽ được bán ra ở mức giá 55,290 Đô.


Lexus RX L Black Line (2).JPG

Tham khảo: Lexus

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcVượt mặt xe đua, McLaren 720S GT3X trở thành siêu xe nhanh nhất Goodwood Festival of Speed 2021
Bài tiếp theoBMW ra mắt loạt phiên bản đặc biệt cho ba dòng SUV hàng đầu X5, X6 và X7