Mãn nhãn trước dàn xe trăm tỷ đồng dạo phố Hà Nội dịp Tết Quý Mão 2023

0

Dàn xe dạo phố dịp Tết (15).jpg

Dịp cuối năm là khoảng thời gian các tay chơi Hà Thành có thể "bung lụa" mang những mẫu siêu xe, xe sang của mình đi dạo phố sau một năm dài. Trong những ngày cuối năm, tại khu vực trung tâm Hà Nội đã có sự xuất hiện của những mẫu siêu xe và xe siêu sang có tổng giá trị lên tới hơn trăm tỷ đồng.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (1).jpg

Xuất hiện đầu tiên trong dàn xe là mẫu Ferrari 296 GTB giá từ 21 tỷ đồng vừa được chủ nhân ra biển cách đây không lâu. Xe sở hữu lớp sơn màu vàng Giallo Modena cùng nhiều chi tiết sơn màu đen đối lập như nóc xe, mâm xe, ống xả, cản trước/sau,…


Dàn xe dạo phố dịp Tết (3).jpg

Tiếp theo là chiếc McLaren 720S sở hữu lớp sơn màu cam McLaren Orange, chiếc xe này sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Hà Thành.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (2).jpg

Chiếc 720S trong bài được nâng cấp gói độ tới từ thương hiệu TopCar với nhiều chi tiết carbon như líp trước/sau, líp hông, ốp gương chiếu hậu. Bộ mâm 5 chấu kép tới từ hãng độ Mansory cùng hệ thống ống xả Fi Exhaust.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (18).jpg

Chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên về nước bất ngờ xuất hiện tại Thủ đô Hà Nội dịp cuối năm sau thời gian dài “ở ẩn”. Chiếc Aventador này được đưa về nước vào năm 2012 và sở hữu lớp sơn màu vàng Giallo Ervos.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (20).jpg

Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên, có dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt mức 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. “Siêu bò” chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 349 km/h. Xe được trang bị ba chế độ lái bao gồm: Strada, Sport và Corsa.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (10).jpg

Bentley Continental GT Supersports Convertible cũng góp mặt trong dàn xe dạo phố này. Đây là chiếc Continental GT Supersports thế hệ thứ hai độc nhất đang có mặt trong nước.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (9).jpg

Xe mang màu sơn đỏ cùng nhiều nâng cấp ở ngoại thất bằng sợi carbon rất cá tính. Bentley Continental GT Supersports Convertible 2018 được trang bị đến động cơ W12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.017 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (11).jpg


Dàn xe dạo phố dịp Tết (12).jpg

Tiếp đến là hàng độc Bentley Bentayga phiên bản Design Series. Đây là gói nâng cấp do các nghệ nhân từ phân nhánh Mulliner thực hiện. Gói tùy chọn trang bị này nâng cấp Bentayga từ cả trong và ngoài, với nhiều chi tiết màu đen giúp xe tăng tính thể thao và hầm hố.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (15).jpg

Bộ đôi Lamborghini Urus cùng Jaguar F-Type dạo phố.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (16).jpg

Chiếc Lamborghini Urus sở hữu lớp sơn màu vàng cùng bộ mâm 5 chấu kép kích thước 22 inch. Siêu SUV Urus được trang bị động cơ 4.0 lít V8 tăng áp kép có khả năng sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,6 giây và khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 305 km/h.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (17).jpg

Jaguar F-Type trong bài sở hữu lớp sơn màu đỏ và thuộc phiên bản R. F-Type trang bị khối động cơ V6 siêu nạp có dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 380 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 460 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, mang lại cho xe khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,9 giây và tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 275 km/h.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (13).jpg

Một chiếc Ford Mustang GT 5.0 trong bài được chủ nhân mang đi dạo phố ngày tết. Xe trang bị gói độ widebody đến từ hãng độ Clinched Flares. Các trang bị khác có mặt trên xe như bộ mâm RFG13 ba mảnh hầm hố đến từ thương hiệu Rohana và hệ thống treo khí nén của Air Lift, hệ thống ống xả Corsa Exhaust,…


Dàn xe dạo phố dịp Tết (14).jpg

Ford Mustang GT được trang bị khối động cơ V8 hút khí tự nhiên, có dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 569 Nm, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Tuy nhiên, khối động cơ nguyên bản trên xe đã được các kỹ sư “can thiệp” để mang lại sức mạnh hơn 600 mã lực, cũng vì thế âm thanh phát ra từ bốn họng xả sẽ trở nên uy lực và dữ dội hơn bao giờ hết.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (5).jpg

Dàn xe dạo phố dịp Tết (6).jpg

BMW i8 từng là mẫu xe hàng hot một thời, được nhiều người chơi săn đón nhưng sau thời gian xe không còn được ưa chuộng và chỉ còn mức giá 3-4 tỷ đồng.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (7).jpg

Mẫu SUV hiệu suất cao Brabus 850 Widestar với khối động cơ V8 Biturbo có dung tích 5.5 lít, sản sinh công suất tối đa 571 mã lực.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (19).jpg

Một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I với biển số tứ quý 5.


Dàn xe dạo phố dịp Tết (4).jpg

Dàn xe dạo phố dịp Tết (8).jpg

Cuối cùng là bộ đôi Mercedes-AMG G 63 thế hệ mới với một chiếc màu xám trong khi chiếc còn lại có màu hồng.​

Supercar
Author: Supercar

Bài trướcFord Everest Wildtrak ra mắt, mạnh mẽ phong trần đậm chất Mỹ
Bài tiếp theoToyota Wigo 2023 đã mở đặt cọc tại Việt Nam, sắp trở lại hoành tráng