Mercedes-Benz S-Class mới biến hình cực ngầu sau khi qua tay Brabus

0

New S-Class Brabus (48).jpg

Thương hiệu độ xe trứ danh Brabus vừa qua đã ra mắt phiên bản nâng cấp cho dòng sedan sang trọng hàng đầu của thương hiệu Mercedes-Benz S-Class. Với những chi tiết độ cao cấp đến từ Brabus, mẫu sedan siêu sang này đã được “lột xác” ngoạn mục với vẻ ngoài hầm hố cùng khoang nội thất cực kỳ sang trọng, cùng với yếu tố này chính là một số điểm chấm phá thể thao xuyên suốt trong cả khoang nội thất xe cũng như một số chi tiết ở ngoại thất.


New S-Class Brabus (57).jpg

Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới sở hữu ngoại thất được thiết kế đơn giản, hiện đại mang đến cho ngoại hình của xe một diện mạo hoàn toàn mới lạ. Về tổng thể, chiếc xe sở hữu những điểm đột phá như phần cản trước được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt đặc trưng được mở rộng, kết hợp với đó chính là các hốc gió lớn được thiết kế liền mạch. Tuy nhiên, kết hợp với thiết kế sang trọng của xe, Brabus đã đem tới cho xe một "làn gió mới" từ đó tạo cho chiếc saloon siêu sang một vẻ ngoài ấn tượng.


New S-Class Brabus (58).jpg

Trong hơn 67 năm, S-Class là minh chứng cho sự sang trọng, tiện nghi cũng như đem đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp bậc nhất. Phiên bản Brabus 500 này được chế tạo dựa trên Mercedes-Benz S500 4Matic với các chi tiết được cách tân trong trang trí, nâng cấp các chi tiết một cách toàn diện. Động cơ của xe cũng được tinh chỉnh để có thể sản sinh công suất lên tới 500 mã lực, từ đó giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 250 km/h. Các chi tiết ở ngoại thất của xe cũng được nâng cấp nhằm tăng hiệu quả khí động học cho xe cũng như cải thiện đáng kể về mặt thẩm mỹ, tạo nên một nét cá tính khác biệt cho chiếc xe siêu sang của thương hiệu xe hơi Đức Mercedes-Benz.


New S-Class Brabus (54).jpg

Một trong những thay đổi lớn nhất về mặt ngoại thất của chiếc sedan siêu sang này chính là phần cản trước được nâng cấp với các hốc gió lớn hơn, thể thao hơn. Ở phần cản trước còn được trang bị thêm một phần líp nâng cấp nhỏ, từ đó giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn. Phần líp hông xe cũng được thiết kế thể thao hơn cũng như giúp hạ thấp phần gầm xe. Xe được trang bị phần cản sau mới với bộ khuếch tán sau thể thao với logo Brabus, từ đó đem tới thiết kế thể thao cho chiếc sedan siêu sang. Thương hiệu cũng đồng thời trang bị cho xe bộ ống xả mạ chrome ấn tượng và đèn LED đặc biệt nhận diện ở hai bên của cản sau.


New S-Class Brabus (62).jpg

Xe được trang bị bộ mâm Brabus Monoblock M "PLATINUM EDITION" được thiết kế riêng cho phiên bản S-Class. Mẫu xe còn được nâng cấp với hệ thống treo thể thao Airmatic Sport thay cho hệ thống treo êm ái trên chiếc xe nguyên bản. Tùy thuộc vào chế độ lái, Brabus B500 có thể hạ gầm thêm khoảng 25 mm, từ đó đem đến cho chiếc sedan siêu sang từ Đức một diện mạo hầm hố hơn cũng như cảm giác thể thao hơn. Phiên bản độ có thể được trang bị các tùy chọn lốp xe đi kèm từ các thương hiệu như Continental, Pirelli và YOKOHAMA.


New S-Class Brabus (1).jpg

Nếu ngoại thất của chiếc xe mang một diện mạo hầm hố, thể thao thì khoang nội thất của chiếc saloon hàng đầu lại được những người thợ từ thương hiệu Brabus nâng cấp với các chi tiết ấn tượng, từ đây đem đến một khoang nội thất với cảm giác sang trọng bậc nhất. Khoang nội thất của xe được bọc da Brabus Fine Leather đặc trưng của hãng độ và những tấm da bọc nội thất này được chọn lọc và làm từ những vật liệu chất lượng cao nhất. Chính bởi những yếu tố này, mẫu xe đặt ra một tiêu chuẩn mới trong các lĩnh vực tiện nghi, sang trọng cũng như yếu tố cá nhân hóa. Nội thất của xe còn được tô điểm với các đường nét ấn tượng cũng như đính các logo biểu thị phiên bản trên các phần ghế ngồi, bậc cửa của xe cũng được khắc logo Brabus phát sáng.


New S-Class Brabus (52).jpg

BRABUS 500 là phiên bản mới nhất được hãng độ nâng cấp các chi tiết về mặt động cơ cũng như hiệu năng. Xe được trang bị thêm hệ thống 500 PowerXtra nâng công suất của S-Class từ phiên bản tiêu chuẩn với công suất cơ bản 435 mã lực lên 500 mã lực, mô-men xoắn cực đại tăng lên 590Nm trong khoảng từ 1.800 đến 5.800 vòng / phút. Với những nâng cấp này, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,7 giây, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử là 250 km/h.


New S-Class Brabus (47).jpg


New S-Class Brabus (49).jpg


New S-Class Brabus (46).jpg


New S-Class Brabus (53).jpg


New S-Class Brabus (51).jpg


New S-Class Brabus (55).jpg


New S-Class Brabus (60).jpg


New S-Class Brabus (61).jpg

Tham khảo: Brabus

Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
3
Bài trướcHyundai ra mắt xe bán tải cỡ nhỏ Santa Cruz
Bài tiếp theoTường thuật hành trình VietRally đầu tiên của năm 2021 – Siêu xe hội tụ