Mini Recharged Lakwena Art Car: Tuyệt tác nghệ thuật đương đại đầy sắc màu

0

MINI Recharged lakwena (1).JPG

Là đối tác cao cấp chính thức của Giải vô địch Châu Âu 2022, Mini đã hợp tác với nghệ sĩ người Anh Lakwena Maciver để tạo ra một chiếc xe Art Car Mini Recharged khác. Mini Recharged về nguyên bản là một chiếc Mini cổ điển với trang bị động cơ điện mới được chuyển đổi bởi thương hiệu Mini Partner Recharge Heritage Ltd.


MINI Recharged lakwena (9).JPG

Mini Recharged Lakwena là chiếc Mini Recharged thứ hai được chuyển đổi thành một chiếc xe hơi nghệ thuật, sau chiếc xe được chế tác bởi nhà thiết kế thời trang người Anh Paul Smith và chiếc xe này đã từng được ra mắt vào đầu năm nay.


MINI Recharged lakwena (8).JPG

Mini Recharged Lakwena là một “bữa tiệc màu sắc” với những hoa văn phù hợp với các tác phẩm của nghệ sĩ. Lakwena chủ yếu vẽ trên các không gian công cộng, đáng chú ý chính là tác phẩm ở triển lãm ô tô IAA Mobility 2021. Ở đây, nữ nghệ sĩ đã sơn một mặt tiền trước đây là một tòa nhà cao tầng màu xám ở Munich. Tác phẩm nghệ thuật của cô trên Mini được lấy cảm hứng từ chính bức tranh tường "BIG LOVE".


MINI Recharged lakwena (7).JPG

Theo tiết lộ, thiết kế của Lakwena Mini Recharged tôn vinh những hành trình và những con đường của những người khác nhau với các họa tiết và màu sắc được ứng dụng rực rỡ. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Tôi hy vọng chiếc Mini Recharged này sẽ khiến mọi người cảm thấy dễ chịu và nở nụ cười trên môi. Chiếc Mini này là một lễ hội sắc màu và chính là sự giao thoa của các nền văn hóa”.


MINI Recharged lakwena (11).JPG

Thương hiệu Mini sẽ là đối tác cao cấp chính thức của Giải vô địch châu Âu 2022. Mini sẽ giới thiệu Mini Recharged Lakwena lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 8 tại Königsplatz. Chiếc xe cũng sẽ được trưng bày cùng các phiên bản Mini đặc biệt khác bao gồm cả những chiếc xe đặc biệt do Paul Smith và David Bowie được thiết kế cho lễ kỷ niệm 40 năm Mini vào năm 1999. Lakwena Mini Recharged sẽ được trưng bày từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 8 năm 2022 trong sự kiện này để công chúng có thể chiêm ngưỡng một cách trực tiếp.


MINI Recharged lakwena (10).JPG

MINI Recharged lakwena (6).JPG

MINI Recharged lakwena (5).JPG

MINI Recharged lakwena (4).JPG

MINI Recharged lakwena (3).JPG

MINI Recharged lakwena (2).JPG

Tham khảo: BMW

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcPorsche Taycan Turbo S lập kỷ lục hoàn thành vòng đua Nurburgring nhanh nhất đối với một chiếc xe điện thương mại
Bài tiếp theoMercedes-Benz khởi động dây chuyền sản xuất thủ công “siêu phẩm” AMG One