Mitsubishi đem đến Auto Salon 2022 loạt xe độ ấn tượng, có cả phiên bản Ralliart

0

Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022.JPG

Ngay trước thềm diễn ra sự kiện Tokyo Auto Salon 2022, thương hiệu Mitsubishi đã hé lộ một số phiên bản nâng cấp dựa trên những dòng xe có sẵn của thương hiệu sẽ có mặt tại triển lãm này. Tại một sự kiện đặc biệt tại “quê nhà” Nhật Bản, thương hiệu Mitsubishi đã không làm người xem thất vọng với loạt phiên bản nâng cấp mang nhãn hiệu Ralliart cùng một số mẫu xe Concept độc đáo thể hiện từng thông điệp như thể thao, mạo hiểm hoặc thân thiện với môi trường của từng mẫu xe.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (4).JPG

Bắt đầu với các mẫu xe mang thương hiệu Ralliart, những mẫu xe được đem tới Auto Salon 2022 lần này bao gồm Vision Ralliart Concept. Đây là một mẫu SUV tập trung vào hiệu suất được thiết kế dựa trên Outlander PHEV. Mitsubishi cũng giới thiệu bộ trang trí “Ralliart Style” dành cho các mẫu xe như Eclipse Cross và Outlander với hàng loạt phụ kiện của Ralliart, đem đến cho những mẫu xe này một diện mạo mới khác biệt, thể thao hơn.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (5).JPG

Hai mẫu xe với gói nâng cấp Ralliart đều được sơn màu trắng Diamond kết hợp với các chi tiết tạo điểm nhấn màu đỏ trên phần líp trước và tấm chắn bùn. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ decal thể thao bên hông xe, bộ mâm hợp kim được sơn màu đen bóng. Nhằm tăng thêm phần thể thao cho xe, thương hiệu cũng lắp đặt thêm cho xe cánh gió sau. Tuy nhiên, cho dù mang trên mình nhãn hiệu Ralliart nhưng trên thực tế, thương hiệu không can thiệp vào nâng cấp hiệu năng của xe.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (6).JPG

Thương hiệu còn mang tới những mẫu xe được trang bị các nâng cấp giúp xe vượt địa hình là mẫu xe Outlander Wild Adventure Style và Delica D:5 Tough x Tough được trang bị các phụ kiện tập trung việc vượt địa hình và cắm trại. Outlander Wild Adventure Style được trang bị nhiều chi tiết hơn như líp hông, tấm chắn bảo vệ cản, giá để hàng trên nóc xe, thanh kéo rơ moóc ở cản sau, dụng cụ cắm trại được thiết kế với sự hợp tác của thương hiệu chuyên làm đồ ngoài trời Ogawa của Nhật Bản.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (7).JPG

Delica D:5 Tough x Tough được trang bị thêm hệ thống treo giúp nâng gầm cao, bộ mâm xe 16 inch đi kèm lốp đa địa hình, tấm bảo vệ cản, đèn LED bổ sung và tấm chắn bùn. Thân xe còn được trang trí kết hợp với các điểm nhấn màu đen và đỏ mờ, cùng với decal bên hông của Ralliart. Chiếc MPV này có đủ không gian ngủ cho bốn người nhờ một chiếc lều trên nóc xe có thể thu vào, hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể biến đổi thành giường đôi.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (8).JPG

Mẫu xe K-EV concept X Style dường như là sự hé lộ cho thế hệ xe kei chạy điện hoàn toàn mới của Mitsubishi được phát triển với sự hợp tác của Nissan. Theo Mitsubishi, ngoại thất được lấy cảm hứng từ những chiếc SUV cho dù thiết kế giống với mẫu xe Mitsubishi ek X từ năm ngoái. Mẫu Concept này trở nên khác biệt với thiết kế thân xe hai tông màu kết hợp màu đồng và màu xanh mờ cùng với các logo hình chữ X. EV cũng được trang bị ADAS và các tính năng kết nối tiên tiến hiện đại.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (10).JPG

Thương hiệu cũng đem tới mẫu xe Minicab-MiEV B-Leisure Style. Đây chính là một chiếc xe kei chạy hoàn toàn bằng điện với tính năng cung cấp năng lượng trong quá trình cắm trại. Ngoại thất của xe được sơn màu xanh rêu nhám, nóc xe màu trắng ngà cùng họa tiết trang trí màu trắng trên thân xe. Hộp điện MiEV cho phép hành khách sử dụng năng lượng từ pin của xe Van để cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử và thiết bị khác ấm đun nước, máy pha cà phê, máy tính xách tay,… Ngoài ra các chi tiết như mái hiên tiện lợi, bàn cắm trại và cũi gấp đem đến một không gian cắm trại lý tưởng hiện đại. Nội thất xe bằng phẳng tích hợp một bàn thấp, một ghế tựa và một tấm thảm tạo thành không gian thoải mái để người dùng có thể nghỉ ngơi, thư giãn.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (1).JPG

Mitsubishi sẽ trưng bày 7 mẫu xe độc đáo này tại gian hàng Tokyo Auto Salon trong khoảng thời gian từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 1 năm 2022. Sự kiện Tokyo Auto Salon dự kiến sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt mẫu xe độc đáo từ những thương hiệu xe hơi nổi tiếng.


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (11).JPG


Mitsubishi Tokyo Auto Salon 2022 (12).JPG

Tham khảo: Mitsubishi

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcTiếp nối di sản 60 năm về trước: Maserati tham gia giải đua Formula E vào năm 2023
Bài tiếp theoChinh phục sa mạc Nam Phi cùng chiếc xe 59 năm tuổi Porsche 356 B Super 90 Coupé