Porsche chào bán ghế văn phòng số lượng giới hạn 911 chiếc với giá hơn 58 triệu đồng

0

2023-Recaro-x-Porsche-6.jpg

Nếu bạn là người yêu thích Porsche và tìm kiếm chiếc ghế văn phòng thì hãng xe Đức đã thực hiện chiếc ghế trong mơ của bạn. Tuy nhiên, đó là khi bạn không quá đặt nặng vấn đề tiền, bởi chiếc ghế văn phòng đặc biệt này có giá 2,499 USD, tương đương 58,6 triệu đồng.


2023-Recaro-x-Porsche-1.jpg

Đây không phải chiếc ghế văn phòng đầu tiên Porsche thực hiện, nhưng có thể thấy mức giá cho "siêu ghế" này khá là mềm. Ghế văn phòng Porsche RS có thiết kế và chất liệu da kết hợp Alcantara tương tự như trên những chiếc Porsche.

Xem qua video clip giới thiệu chiếc ghế văn phòng khác của Porsche được lấy cảm hứng từ chiếc 911, bạn sẽ phần nào cảm nhận được sự thú vị của nó!

Ghế đua văn phòng lấy cảm hứng từ những chiếc ghế đua ngoài đời thực và cụ thể là 911 GT3 R. Porsche đã hợp tác với Recaro để giới thiệu chiếc ghế chơi game phiên bản đặc biệt cho phép người hâm mộ thương hiệu mang tinh thần đua xe thể thao vào văn phòng.


2023-Recaro-x-Porsche-4.jpg

Phiên bản giới hạn của ghế đua văn phòng Recaro x Porsche được hoàn thiện với các màu đỏ, trắng và đen dành cho xe đua của Porsche được giới thiệu tại cuộc đua ảo Le Mans kéo dài 24 giờ tổ chức vào cuối tuần trước.

Ghế văn phòng Recaro x Porsche thiết kế bởi Studio FA Porsche phối hợp với Recaro và được sản xuất tại Đức với số lượng 911 chiếc. Logo của Porsche cũng được in dập nổi trên tựa đầu của ghế văn phòng, lưng ghế thiết kế ôm người theo phong cách xe đua cải tiến về công thái học.


2023-Recaro-x-Porsche-2.jpg

Porsche và Recaro đang cung cấp một chiếc ghế văn phòng phiên bản giới hạn được bọc vải thoáng khí

Theo Porsche, chiếc ghế văn phòng này được chế tạo trên khung nhôm nhẹ và bọc bằng vải thoáng khí mang đến "khí hậu chỗ ngồi dễ chịu ở bất kỳ nhiệt độ nào. Chiều cao, tựa lưng và tay vịn hoàn toàn có thể điều chỉnh được và ghế di chuyển thông qua các bánh xe được gia cố bằng đồng.


2023-Recaro-x-Porsche-3.jpg

Ngoài ra còn có một móc áo khoác ở phía sau. Tuy nhiên, phần thú vị nhất là tựa lưng điều chỉnh độ cao bằng các nút chỉnh bằng điện với pin sạc, tương tự ghế trên xe Porsche. Tựa lưng có vị trí chờ của dây đai 4 điểm.


2023-Recaro-x-Porsche-5.jpg

Ghế được thêu logo Recaro và Porsche, đồng thời có tông màu đen, đỏ và xám của các đội đua của hãng Recaro x Porsche

Ngoài việc ra mắt ghế văn phòng phiên bản giới hạn mới này, Porsche còn giới thiệu chiếc 911 GT3 R thế hệ mới nhất cho sê-ri Le Mans eSport ảo. Chiếc xe sơn màu đỏ, trắng và đen là nguồn cảm hứng cho màu sơn của chiếc ghế này và sẽ được sử dụng bởi nhóm eSport của Porsche từ đây trở đi.


2023-Recaro-x-Porsche-7.jpg

Để tôn vinh mẫu xe mang tính biểu tượng nhất của Porsche, sẽ chỉ có 911 chiếc ghế văn phòng được bán với giá 2.499 USD theo webstie Porsche. Trong khi đó, để nâng cấp chiếc ghế 911 GTS từ bản chỉnh tay tiêu chuẩn lên ghế xe đua sẽ mất 5.900 USD.

Tham khảo Porsche, Carcoops

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcBảo tàng Lamborghini được thiết kế lại nhân dịp sinh nhật 60 tuổi của thương hiệu
Bài tiếp theoToyota bán được gần 10,5 triệu xe năm 2022, giữ vương miện nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất thế giới